Được tạo bởi Blogger.

Diễn viên Kim Thanh Thảo hóa "nàng thơ" khỏe nhan sắc đẹp tựa sương mai

Mới đây, DVĐA, NSX Kim Thanh Thảo khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ với nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái tự tin hiếm có trong bộ ảnh áo dài của NTK Ngô Nhật Huy mới thực hiện.

Diễn viên Kim Thanh Thảo hóa "nàng thơ" khỏe nhan sắc đẹp tựa sương mai.

Nữ diễn viên "Hoa thiên điểu" sở hữu nụ cười duyên dáng, gần gũi khiến người đối diện cảm mến ngây từ cái nhìn đầu tiên. Trong bộ ảnh áo dài lần này, nữ diễn viên khoe khéo mái tóc dài đen mượt, kết hợp cùng với tà áo dài truyền thống Việt Nam mang đến đẹp vừa truyền thống, vừa hiện đạt.

Với số đo ba vòng lý tưởng, người đẹp không hề lo ngại khi phải diện những loại trang phục ôm dáng như áo dài, ngược lại, đó còn là điểm mạnh giúp tôn lên vòng em nhỏ gọn của cô. Và thần thái tự tin chính là yếu tố giúp những bức hình của Kim Thanh Thảo trở nên "đặc sắc" hơn.


Lựa chọn trang phục áo dài truyền thống cho bộ ảnh, Kim Thanh Thảo vừa muốn khoe khéo đường cong cơ thể. Kim Thanh Thảo không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp "đáng mơ ước" mà nữ diễn viên còn là một cô gái đa tài.

Cô đã thử sức với vai trò nhà sản xuất phim dù biết trước mình sẽ phải đối mặt với nhiều chông gai thử thách. Nhưng may mắn đã mĩm cười với Kim Thanh Thảo khi cô đã gặt hái được những thành công nhất định khi rẽ hướng sáng lĩnh vực này.

Kim Thanh Thảo từng đăng quang Hoa khôi điện ảnh và sản xuất thành công rất nhiều bộ phim ăn khách như: Lòng dạ đàn bà, Tìm chồng cho vợ tôi, Bóng biến, Hoa thiên điếu, Công ty thời trang, Ngọn nến trong hoàng cung, Tại tôi..và giành được các giải thưởng Mai Vàng 2014, Mai Vàng 2015, Ngôi sao xanh 2014.



Sau khi đăng quang Hoa khôi điện ảnh, Kim Thanh Thảo dắt lưng nhiều vai diễn thành công. Với lợi thế này, người đẹp luôn có những bức hình đẹp, có hồn nhờ khả năng diễn xuất xuất thần trước ống kính. Với bộ trang phục áo dài, Kim Thanh Thảo có dịp khoe trọn vẻ đẹp dịu dàng và nhan sắc rạng ngời của mình.

Không chỉ vậy, vừa qua Kim Thanh Thảo còn "mát tay" khi tổ chức thành công "Đêm văn hóa Việt - Nhật" và cuộc thi sắc đẹp uy tín "Miss Tourism Asia Ambassador 2019", sự cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ của nữ diễn viên đã mang đến cho cô sự thành đạt và sự tin tưởng từ khán giả.

Cũng như các sự kiện khác do Tam Diem Production tổ chức, cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Châu Á 2019 tại Nhật Bản cho thấy sự chuyên nghiệp của ban tổ chức, cũng như sự đầu tư bài bản từ kịch bản đến sân khấu, âm thanh.


Đáp ứng được những tiêu chí của cuộc thi cùng với bản lĩnh thông minh và tự tin, thí sinh Lê Bảo Tuyền - nữ sinh Trường Đại học Y Dược TP.HCM đã giành vương miện cao quý nhất của cuộc thi. Bên cạnh đó, các danh hiệu khác của cuộc thi cũng nhận được sự ủng hộ và tán thành của tất cả khán giả có mặt tại đêm chung kết.

Bên cạnh sự tỏa sáng của các thí sinh, đêm chung kết thật sự thu hút khán giả từ những giây đầu tiên cho đến những phút cuối một phần nhờ những tiết mục nghệ thuật đầy lôi cuốn. Trong khi, ca sĩ Nhật Kim Anh làm nóng khán phòng thì ca sĩ Akira Phan khoe chất giọng sâu lắng của mình.

Dù đã trải qua rất nhiều vai trò trong lĩnh vực nghệ thuật thế nhưng Kim Thanh Thảo luôn giữ gìn được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Cô ăn uống khoa học để giữ body cũng như chọn cho mình cuộc sống vui vẻ, bình yên sau giờ làm việc để cân bằng mọi thứ.



Là một mỹ nhân đa tài, ngoài vai trò diễn viên, nhà sản xuất phim, Kim Thanh Thảo còn lấn sân sang lĩnh vực tổ chức các cuộc thi sắc đẹp và gặt hái nhiều thành công. Bộ ảnh mới này như một lời tri ân đến khán giả trong suốt thời gian qua vẫn luôn ủng hộ cô, dưới bất kì vai trò nào. Dù là một diễn viên hay một nhà sản xuất phim thì Kim Thanh Thảo vẫn luôn cố gắng và cống hiến hết mình, mong rằng mọi người sẽ luôn yêu thương và ủng hộ cô.

Photo: Ti Ak
Makeup: Sang Nguyễn
Costume: NTK Ngô Nhật Huy

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT