Được tạo bởi Blogger.

Dàn Ban giám khảo cố vấn ấn tượng của Viet Nam Tiffany Queen 2019

Để mang đến một chương trình thành công, ngoài Hội đồng Ban giám khảo (BGK) chuyên môn thì vai trò của các BGK cố vấn cũng đóng một vai trò rất quan trọng! Mỗi người mang một sắc thái đại diện cho một lĩnh vực khác nhau chắc chắn sẽ tạo nên một sự chặt chẽ trong việc "cầm cân nảy mực"!

Dàn Ban giám khảo cố vấn ấn tượng của Viet Nam Tiffany Queen 2019.

Ngày 4/10 vừa qua, chương trình Viet Nam Tiffany Queen 2019 đã chính thức quay hình vòng Casting và chính thức lộ diện dàn BGK "quyền lực" trước truyền thông và công chúng. Theo đó, BGK chuyên môn gồm: Giám đốc dự án - Trưởng BTC: Á hậu Quốc tế Hiền Nguyễn, Phó BTC - Giám đốc sản xuất: Rich Nguyễn, Cố vấn dự án: Jessica Nguyễn, Đại sứ chương trình: Hoa hậu Đỗ Nhật Hà, Đạo diễn - Giám đốc sáng tạo: Lợi Trần, HLV Catwalk - Vio Triều Hồ; đồng thời dàn BGK cố vấn cũng được "lộ diện", gồm: Hoa hậu Nhân ái Jolie Thơ Nguyễn, Á hậu quốc tế Huỳnh Hạnh, Ca sĩ Đỗ Quyên The Voice, Nhà thiết kế Tom Kara, Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông.

Hoa hậu Nhân ái Jolie Thơ Nguyễn.

Là một nữ doanh nhân thành đạt, sở hữu hàng loạt các spa cao cấp trên toàn quốc, các học viện đào tạo makeup và spa chuyên nghiệp! Chị còn là một Hoa hậu nhân ái tổ chức rất nhiều các chương trình thiện nguyện giúp đỡ những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống!

Đến với Viet Nam Tiffany Queen 2019, chị đã dành rất nhiều những phần quà vô cùng giá trị để giúp cho các cô gái chuyển giới ngày càng trở nên đẹp hơn trong mắt mọi người qua những sản phẩm chất lượng do chính công ty của chị sản xuất và phân phối.

Nhà thiết kế Tom Kara (giữa).

Bất kì cuộc thi nhan sắc nào việc chọn lựa trang phục dạ hội là rất quan trọng! Và Tom KaRa là một NTK không quá xa lạ với những cuộc thi sắc đẹp quốc tế!

Viet Nam Tiffany Queen 2019 rất vinh dự khi được anh cố vấn và tài trợ trang phục dạ hội do chính anh thiết kế.

Những bộ dạ hội với thiết kế độc đáo, sang trong, chất liệu cao cấp được đính kết hạt thủ công tinh tế chắc chắn sẽ giúp cho các thí sinh tỏa sáng trên sân khấu trong đêm chung kết của Viet Nam Tiffany Queen 2019.

Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông.

Với vai trò là một Giám đốc truyền thông của chương trình, anh luôn theo sát và đánh giá bằng ngòi bút của mình để lan tỏa những ý nghĩa rất nhân văn của chương trình đến với cộng đồng.

Ca sĩ Đỗ Quyên - Cố vấn nghệ thuật.

Ca sĩ cá tính Đỗ Quyên với chất giọng "khủng" và kỹ thuật thanh nhạc của mình, Đỗ Quyên xuất hiện với vai trò là Cố vấn nghệ thuật của Viet Nam Tiffany Queen 2019 sẽ mang lại những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc nhất cho chương trình!

Á hậu Quốc tế Huỳnh Hạnh.

Đây là lần đầu tiên Á hậu Quốc tế Huỳnh Hạnh ngồi ở vị trí "ghế nóng" với vai trò là BGK cố vấn của chương trình Viet Nam Tiffany Queen 2019 sau 1 năm đăng quang.

Với kinh nghiệm của mình chắc chắn Huỳnh Hạnh sẽ chia sẻ đến các thí sinh những điều bổ ích nhất và giúp cho các thí sinh tự tin hơn trong cuộc thi lần này!

Viet Nam Tiffany Queen 2019 là mùa thi đầu tiên được tổ chức dành riêng cho cộng đồng LGBT nói chung và cộng đồng người chuyển giới nói riêng.




Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, hướng đến hình ảnh một người chuyển giới thân thiện, đề cao vẻ đẹp nhan sắc cũng như trí tuệ trước công chúng, tạo ra một sân chơi gắn kết, giúp người chuyển giới tiếp cận gần hơn với cộng đồng, thừa nhận sự hiện diện tích cực của người chuyển giới trong xã hội.

Ivan Nguyen
Ảnh: BTC
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT