Được tạo bởi Blogger.

Cuộc sống của Hoa khôi Thể thao Khánh Huyền sau một năm ở ẩn vì trầm cảm thay đổi thế nào?

Đột ngột "lặn mất tăm" khỏi showbiz Việt suốt một thời gian dài, ít ai biết Khánh Huyền từng suy sụp vì những mất mát rồi lại tự mình đứng lên để chọn cho mình cuộc sống tốt đẹp hơn khiến nhiều người phải thầm ngưỡng mộ.

Cuộc sống của Hoa khôi Thể thao Khánh Huyền sau một năm ở ẩn vì trầm cảm thay đổi thế nào?

Hoa Khôi Khánh Huyền và thời đỉnh cao rực rỡ ai cũng phải trầm trồ


Chắc hẳn trong số những bạn trẻ thế hệ 9x không thể quên hình ảnh một "bông hồng lai" với đôi mắt xanh biếc và nụ cười tỏa nắng khiến fans "đổ gục" của Khánh Huyền. Khánh Huyền từng là 1 trong 5 "bông hồng lai" hot nhất Việt Nam vào những năm 2015-2017 với khuôn mặt lai Tây và đôi mắt xanh biếc cùng nickname "Huyền Sún" rất ấn tượng.


Có thể nói, việc xuất hiện của Khánh Huyền thời bấy giờ đã chứng minh cho sự tồn tại của những "Bông hồng lai hoàn hảo". Nhìn vào Khánh Huyền nhiều người đã phải thốt lên rằng: "Đây rồi! Bông hồng lai là có thật".

Năm 2015 chính là thời kỳ hoàng kim nhất của Khánh Huyền khi cô xuất hiện trên mọi phương tiện thông tin truyền thông, phủ sóng trên các trang mạng xã hội dày đặc. Tuy nhiên, việc tham gia nghệ thuật sớm khiến Khánh Huyền luôn gặp phải nhiều áp lực. Đến một thời điểm, Khánh Huyền bỗng cảm thấy tự ti về bản thân trước những lời nhận xét về phong cách "đơn điệu và một màu".


Chính vì vậy, Khánh Huyền quyết định tạm rút lui khỏi showbiz. Ngay lập tức, có hàng loạt tin đồn về việc cô "biến mất" khỏi làng giải trí Việt vì trầm cảm, vì hoàn cảnh gia đình...

Trở lại showbiz sau 1 năm trầm cảm


Khi tên tuổi gần như mất hút trong showbiz Việt thì Khánh Huyền bất ngờ xuất hiện trở lại sau 1 năm vắng bóng. Năm 2019 Khánh Huyền đã đăng ký tham gia cuộc thi Hoa khôi Thể thao Hà Nội 2019 và giành chiến thắng chung cuộc với giải thưởng phụ "Người đẹp ảnh.



Thời gian gần đây, cô xuất hiện nhiều tại các sự kiện, ấp ủ những kế hoạch quay lại với công việc mẫu ảnh và đặc biệt là trở thành một streamer chuyên nghiệp.

Từng đánh mất niềm tin vào showbiz Việt, chính vì thế Khánh Huyền muốn quay lại showbiz để thỏa nỗi nhớ nghề. Tuy nhiên, cô lại không mơ ước quá cao xa về chuyện được khán giả đón nhận như xưa, cũng không đặt hy vọng đi làm người mẫu ảnh hay diễn viên để lấy lại hào quang lúc trước.




"Bông hồng lai " tâm sự: "Tôi nghĩ mình không nên phí hoài cuộc sống để chỉ làm hài lòng và chạy theo ý kiến số đông như trước. Tôi dành thời gian sống cho bản thân và được làm những điều mình thích. Tôi cứ để bản thân trải nghiệm mọi điều và dù kết quả thế nào, tôi vui vì được sống là chính mình".

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT