Được tạo bởi Blogger.

Cùng NTK Việt Hùng, ca sĩ Quốc Đại tôn vinh áo dài Việt

Đồng hành và gắn bó cùng NTK Việt Hùng trong rất nhiều sự kiện, ca sĩ Quốc Đại chia sẻ anh vô cùng hạnh phúc khi được BTC và NTK Việt Hùng giao trọng trách là một trong những gương mặt đại diện cho bảng Đại sứ Áo dài Quý ông cuộc thi Người mẫu - Đại sứ áo dài Việt Nam 2019.

Cùng NTK Việt Hùng, ca sĩ Quốc Đại tôn vinh áo dài Việt.

Quốc Đại là nam ca sĩ chuyên hát thể loại dân ca, trữ tình và nhạc cách mạng, sở hữu giọng hát mềm mại, ngọt ngào được nhiều khán giả biết đến và yêu mến.

Khi còn là sinh viên trường Đại học Tổng hợp (nay là trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TP.HCM), Quốc Đại đã tham gia cuộc thi “Tiếng hát sinh viên” của trường và đoạt giải Nhất. 2 năm sau (1998), Quốc Đại đoạt giải Nhì cuộc thi “Tiếng hát truyền hình” và chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp, khởi đầu ở Đoàn ca nhạc nhẹ TP.HCM.





Miệt mài suốt một thời gian dài, năm 2005 Quốc Đại ra mắt Album đầu tay “Về đi em… Tìm một tình yêu” với dòng nhạc dân ca và trữ tình. Tuy nhiên, trái với sự mong đợi của anh, album “chìm nghỉm” giữa bao giọng ca đang nổi thời bấy giờ.




Giữa năm 2006, bất ngờ Quốc Đại xuất hiện trở lại với vai trò ca sĩ độc quyền cho Kim Lợi Studio và tên tuổi của anh nổi như cồn khi anh cho ra mắt liên tiếp những ca khúc song ca cùng Cẩm Ly - nữ ca sĩ đang rất ăn khách thời bấy giờ trên thị trường âm nhạc Việt Nam.

Với ngoại hình mới, khán giả bất ngờ trước sự trở lại đầy ngoạn mục của anh. Và liên tục những Album hát cùng Cẩm Ly được khán giả trông trờ, đón nhận. Đầu năm 2007, Album “Yêu một mình” dưới sự trợ giúp của Kim Lợi đã ra mắt với một hình ảnh Quốc Đại hoàn toàn mới: Trẻ, đẹp và hát hay hơn xưa rất nhiều.



Những năm 2008, 2009, ca khúc “Cà phê miệt vườn” mà anh song ca cùng nữ ca sĩ Cẩm Ly vang lên ở khắp các quán cà phê từ lớn đến bé. Giọng ca ngọt ngào nhưng cũng đầy sâu lắng đã đưa tên tuổi Quốc Đại lên hàng Top trong lòng khán giả.

Chọn cho mình dòng nhạc dân ca trữ tình để theo đuổi, Quốc Đại tự biết lượng khán giả của mình đa số là những người lớn tuổi nhưng chưa bao giờ anh cảm thấy lo lắng. Bởi lẽ, giới trẻ nghe dân ca không nhiều nhưng điều đó không có nghĩa là họ quay lưng với nhạc trữ tình.



"Tôi luôn tự dặn lòng mình, khi đã lựa chọn cho mình một con đường riêng thì cứ kiên trì theo đuổi nó. Những giá trị đích thực vẫn tồn tại theo thời gian mà thôi" và với anh, chỉ cần còn có cái duyên với nghề, được hát, được biểu diễn cho khán giả xem là đã đủ cảm thấy hạnh phúc rồi!

Hiện vẫn sống cuộc đời độc thân vui tính, anh cho rằng, bản thân mình còn nhiều trách nhiệm với xã hội thế nên cứ sống tốt, sống hết mình đi rồi sau xã hội sẽ lại giúp mình.




Từng mặc áo dài và truyền tải thông điệp về áo dài trong rất nhiều sự kiện, gắn bó với NTK Việt Hùng từ những ngày đầu cuộc thi Người mẫu - Đại sứ Áo dài Việt Nam, ca sĩ Quốc Đại bày tỏ: "Với tôi, áo dài không chỉ là trang phục truyền thống của người Việt, mà với tôi, áo dài còn gắn bó với nhiều kỷ niệm quý giá, đáng nhớ trong đời".

Hạnh phúc khi giữ trọng trách là Đại sứ Áo dài bảng Quý ông, cùng Nhà báo - MC Phước Lập, Nghệ sỹ Chí Tài, Nam vương Hoàn vũ Quốc tế Lương Gia Huy, BTV - MC Vũ Mạnh Cường... Quốc Đại chia sẻ, với trách nhiệm của mình, anh sẽ phát huy hết mình trong vai trò của một Đại sứ, để có thể lan tỏa sâu rộng tình yêu áo dài và truyền tải thông điệp về tình yêu ấy nhiều hơn nữa đến cộng đồng.



Cuộc thi Người mẫu - Đại sứ Áo dài Việt Nam 2019 - một dự án tâm huyết của Nhà thiết kế Việt Hùng là cuộc thi cấp quốc gia với mong muốn tôn vinh chiếc áo dài Việt Nam, là một trong những sự kiện văn hóa, nghệ thuật mang nhiều thông điệp cuộc sống, hoạt động của cộng đồng, đặc biệt là đối với công chúng yêu thích áo dài.



Cuộc thi Người mẫu - Đại sứ Áo dài Việt Nam 2019 được tổ chức trên quy mô toàn quốc và thực hiện thường niên 2 năm một lần, được luân phiên tổ chức tại các tỉnh thành khác nhau trên phạm vi cả nước với 4 bảng: Đại sứ bảng Quý bà; Đại sứ bảng Quý ông; Đại sứ bảng Quý cô và Đại sứ bảng Thiếu nhi.



Vào tháng 6/2019, cuộc thi Đại sứ Áo dài bảng Thiếu nhi - Thiếu niên đã tìm ra 3 gương mặt xuất sắc nhất: Vũ Trần Bảo Nguyên - nữ sinh 13 tuổi đến từ trường THCS Lê Quý Đôn - Quận 3 - TP. Hồ Chí Minh đăng quang Đại sứ Áo dài 1, Đại sứ Áo dài 2 được trao cho Đoàn Minh Anh cũng đến từ TP.HCM và Đại sứ Áo dài 3 được trao cho Lê Gia Huy 10 tuổi, đến từ trường tiểu học Trần Quốc Thảo - Quận 3 - TP.HCM.

Đêm 31/8 vừa qua, tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM, BGK đã tìm ra được gương mặt xứng đáng nhất để trao giải Gương mặt Đại sứ Áo dài Việt Nam 1 bảng Quý bà mùa đầu tiên, đó là doanh nhân Trương An Xinh - nữ doanh nhân đến từ Thủ đô Hà Nội - Chủ tịch Hệ thống thương mại điện tử Azooo, Gương mặt Đại sứ 2 được trao cho Lê Thị Bích Nhân - doanh nhân đến từ Phú Quốc, Gương mặt Đại sứ 3 được trao cho Nguyễn Thị Ngọc Diễm - doanh nhân đến từ Tiền Giang.



Tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếm Đại sứ Áo dài Việt Nam sẽ là cuộc thi Đại sứ Áo dài Việt Nam bảng Quý ông và Đại sứ Áo dài Việt Nam bảng Quý cô. Các quý ông, quý cô có thể tham khảo, đăng ký và ghi danh trên Fanpage: Đại sứ Áo dài Việt Nam 2019 với Trang website chính thức của chương trình: www.daisuaodaivietnam.today!

Bảng thi Đại sứ Áo dài Quý ông là sân chơi dành cho nam giới đến từ khắp mọi miền của đất nước. Chung kết Đại sứ Áo dài bảng Quý ông sẽ diễn ra vào đêm 19/10/2019 tới đây tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM, bảng Quý cô sẽ diễn ra vào cuối tháng 11/2019 tại Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.

Ảnh: Alex Cui Studio
Trang điểm: Triết Nguyễn
Áo dài: NTK Việt Hùng

Huy Vũ
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT