Được tạo bởi Blogger.

BST The Classy - bản mashup của những gam màu đối lập tại Shark Club

Đêm 29/09 vừa qua, BST The Classy của NTK Hữu Anh Zoner đã được trình diễn tại Shark Club đã để lại những dấu ấn trong lòng khán giả tại con số 21 Tràng Tiền.

BST The Classy - bản mashup của những gam màu đối lập tại Shark Club.

Sân chơi thời trang sôi động đầy phong cách cùng đắm chìm trong đại dương âm nhạc khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn catwalk đầy ấn tượng từ hàng loạt gương mặt nổi tiếng như: Quán quân The Look 2018 - Vũ Ngọc Châm, Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018 - Bùi Thảo Phương, Quán quân Vietnam's Next Top Model 2012 - Mai Giang, nam người mẫu Phương Nam... là những cái tên đã quá quen thuộc trong giới chuyên môn và để lại nhiều ấn tượng cho những người yêu thời trang.

Loạt người mẫu tên tuổi cùng có mặt tại buổi trình diễn.

Khán giả đã tới xếp hàng từ rất sớm.

BST The Classy của NTK và Stylist trẻ Hữu Anh Zoner lấy cảm hứng từ những người phụ nữ theo phong cách cổ điển nhưng đầy nữ quyền và đẳng cấp. Sự cổ điển tưởng chừng cũ kỹ ấy lại trở nên trẻ trung, thời thượng và sang trọng qua đường cắt may và cách chơi màu táo bạo đầy ngẫu hứng.






Sân khấu bùng cháy với sự xuất hiện của Rapper đầy phong cách Andree với hàng loạt "hit" đã mang đến sự trọn vẹn cho trải nghiệm của tất cả khán giả.




Đêm diễn nhanh chóng thu hút được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng với sự trải nghiệm một sự kiện trình diễn thời trang đầy sôi động và máu lửa suốt nhiều giờ đồng hồ tại mô hình Bar/Club lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội.



Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT