Được tạo bởi Blogger.

"Best Skills - Tay Nghề Đẳng Cấp Quốc Tế 2019" xướng tên Trần Thị Bích Loan vào Top 3 Đường Nét Ấn Tượng

Cuộc thi "Besk Skills - Tay Nghề Đẳng Cấp Quốc Tế" là một sân chơi đầy ý nghĩa đối với những ai đam mê nghệ thuật và đang hoạt động trong các lĩnh vực Makeup - Nail - Spa/Chăm sóc da - Phun xăm thẩm mỹ.

Vinh danh Trần Thị Bích Loan xuất sắc lọt Top 3 "Best Skills - Tay Nghề Đẳng Cấp Quốc Tế 2019".

(Từ trái qua) Makeup Luân Đinh - NTK Tom Kara - Chuyên gia makeup Rich Nguyễn - Quyền Nguyễn Makeup - Chuyên gia thẩm mỹ quốc tế Ahmad - Hoa hậu Nguyễn Thư Di - Hoa Hậu Nhân Ái Toàn Cầu Jolie Thơ Nguyễn - Giám đốc thương hiệu Milcah Brian Toàn Nguyễn - Ca sĩ Đỗ Quyên - Á vương Doanh nhân Thế giới 2019 Phương Kara - Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông.

Cuộc thi được tổ chức thường niên bởi Học viện thẩm mỹ New Gem và Hiệp hội đào tạo làm đẹp quốc tế AITRAB nhằm tôn vinh và phát hiện những tài năng mới trong những lĩnh vực hoạt động kể trên.




Cùng ngắm lại những hình ảnh của thí sinh Trần Thị Bích Loan trong đêm thi Best Skills!

Chị Loan chia sẻ: "Gia đình tôi sống tại Đà Lạt. Tôi là mẹ đơn thân, sống cùng con gái nhỏ. Sau khi tìm hiểu nhiều trung tâm trên mạng, tôi thấy New Gem đã tư vấn tận tình và là nơi mình có thể gửi gắm vào đó để có được nghề makeup vững vàng. Sau những buổi học, thầy tôi là Hoàng Sang và thầy Thiên Thành đã rất tận tâm chỉ dạy, không những dạy cho tôi cái nghề mà còn chỉ cho tôi hướng đi và làm thế nào để có được một cái nghề chân chính. Có lẽ đây là giải thưởng mà tôi không ngờ tới, cảm giác của tôi thật hạnh phúc khi cầm trên tay chiếc cúp đó, tôi mong rằng sau cuộc thi này tôi sẽ phát triển hơn nữa, để trở thành một người có tâm với nghề và trao nghề makeup này đến với nhiều người hơn nữa. Hiện tại tôi chuẩn bị mở cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm Milcah và Cenlia và makeup cô dâu ở khu vực Dĩ An, Bình Dương. Tôi mong rằng bản thân tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để đem cái đẹp đến với tất cả mọi người".

Cuộc thi Best Skills 2019 đã kết thúc trong sự thành công ngoài mong đợi. Những năm tới đây, hy vọng cuộc thi Best Skills sẽ còn tạo nhiều cơ hội hơn nữa cho tất cả những ai đam mê các lĩnh vực Makeup - Nail - Spa/Chăm sóc da - Phun xăm thẩm mỹ. Học viện thẩm mỹ New Gem xin cảm ơn tất cả các đối tác đã hỗ trợ để mang đến một đêm thi đầy sắc màu và đáng nhớ.

Học viện thẩm mỹ New Gem:

Địa chỉ: 126B Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Phú Nhuận, TPHCM

Hotline: 093 987 8979


Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT