Được tạo bởi Blogger.

Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn không tổ chức tiệc sinh nhật xa hoa, dành tiền làm từ thiện

Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn chia sẻ: "Sinh nhật tôi, thay thế buổi tiệc xa hoa tráng lệ bằng bữa cơm ấp áp nhẹ nhàng, dành tiền giúp người lang thang cơ nhỡ".

Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn không tổ chức tiệc sinh nhật xa hoa, dành tiền làm từ thiện.

Ngày sinh nhật vừa qua, đạo diễn thời trang Nguyễn Anh Tuấn đã có một đêm sinh nhật vô cùng ấm áp và tràn ngập niềm yêu thương của những người thân thương bên cạnh mang đến cho anh cùng với một bữa cơm gia đình ấm áp.

Anh đã không chọn những nhà hàng sang trọng, cũng không chọn những trung tâm hội nghị tổ chức tiệc xa hoa tráng lệ để tổ chức mừng sinh nhật cho mình mà anh chọn góc vườn trong khoảnh sân nhà tràn ngập cây xanh và không khí trong lành mát mẻ nằm giữa lòng Sài Gòn oi bức và hối hả.

Á hậu Thương Bella - đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn.

Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn - người mẫu Hoài Nam.

Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn - Nữ hoàng Sắc đẹp Đông Nam Á Kim Trang - giám đốc truyền thông Nguyễn Thông.

Nữ hoàng Sắc đẹp Đông Nam Á Kim Trang - đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn.

Gia đình và những người thân thương như cha mẹ, anh em, cô dì cùng những người thân thương quý mến anh cũng như những cô cậu học trò, những diễn viên, người mẫu hay những nam vương, hoa hậu nổi tiếng đã từng gắn bó với anh cũng đều tụ họp về khoảnh sân nhà ấy, người khiêng bàn, người kê ghế, người nhặt rau, người nấu ăn, người trang trí từng chậu cây cảnh để cùng nhau mang đến cho anh một bữa cơm đầm ấm nhất, yêu thương nhất mà những cây nến hay những đóa hoa rực rỡ ngoài kia sẽ không nói được thành lời.

Hình ảnh anh khác hẳn hoàn toàn với hình ảnh lung linh tràn đầy ánh sáng, hay những thước phim, khung hình anh từng bước trên thảm đỏ, cũng khác hẳn với hình ảnh uy nghi khi anh ngồi trên những chiếc ghế nóng trong vai trò giám khảo, giờ đây anh trở về trong sự yêu thương của mọi người, của những tiếng nói cười, của những chiếc hôn tình cảm ấm áp dành cho mình anh như trở về thành một đứa trẻ vô tư hẳn ra.

Chuyên gia makeup Trinh Nguyễn.

Hoa hậu Áo dài nhí 2019 Trần Ngân.

Ca sĩ Băng Tuyết - người mẫu Hoài Nam.

Người mẫu Hoàng Ngọc Anh.

Người mẫu Huyền Trang.

Người mẫu Minh Duy - Vũ Hạ Vy.

Đến cùng chia sẻ niềm vui với anh trong bữa cơm thân thương ấy có cả Nữ hoàng Sắc đẹp Đông Nam Á Kim Trang, Hoa hậu Trang sức Trần Thùy Trang, Á hậu Thương Bella, Quán quân Quý ông Hoàn hảo 2019 Ngự Bình, bé Trần Ngân - Hoa hậu Áo dài nhí 2019, hotboy Nam Nguyễn, ca sĩ Băng Tuyết, nhà thiết kế Đan Hà, chuyên gia makeup Trinh Nguyễn, giám đốc truyền thông Nguyễn Thông, người mẫu Tiến Đạt, Vũ Hạ Vy, Huyền Trang, Phương Uyên, Bùi Thanh Dũng, Minh Duy, Hoàng Ngọc Anh... cùng nhiều người đẹp khác bên cạnh những người thân yêu trong gia đình.

Người mẫu Minh Duy.

Người mẫu Phương Uyên.

Người mẫu Vũ Hạ Vy.

Người mẫu Ngự Bình - NTK Đan Hà.

Quán quân Quý ông Hoàn hảo 2019 Ngự Bình.

Hoa hậu Trang sức Trần Thùy Trang - Á hậu Thương Bella - người mẫu Vũ Hạ Vy - Huyền Trang - Phương Uyên - Hoàng Ngọc Anh.

Anh chia sẻ: "Tuấn không chọn những trung tâm tổ chức tiệc hay những nhà hàng sang trọng đầy xa hoa lộng lẫy để mừng tuổi mới cho mình mà Tuấn chọn khoảnh sân vườn đầy cây xanh trong lành mà hàng ngày ba mẹ từng chăm sóc bên cạnh mâm cơm nhà để thể hiện sự gần gũi, giản dị và nhẹ nhàng ấm áp của mọi người dành cho mình cũng như sự yêu thương được lan tỏa. Số tiền thay vì để tổ chức ở những trung tâm tiệc xa hoa kia, Tuấn đã dành số tiền ấy mua quà, thức ăn cũng như những phong bì nhỏ mang tặng cho những trẻ em lang thang cơ nhỡ, những cụ ông cụ bà ngủ lề đường, những con người vô gia cư không nơi nương tựa, dành và chia sẻ cho họ chút yêu thương mà Tuấn có được suốt đêm hôm ấy, đó mới chính là niềm vui trọn vẹn của Tuấn trong ngày sinh nhật bên cạnh ba mẹ và những người thân thương của mình".




Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn phát quà cho những người vô gia cư không nơi nương tựa.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT