Được tạo bởi Blogger.

Á khôi Đỗ Hà Trang và "khoảng thời gian tối tăm nhất" vì trầm cảm

Kinh doanh thời trang thua lỗ, đầu tư mở quán ăn với bạn bè thất bại lại không có ai ở bên động viên chia sẻ khiến Đỗ Hà Trang bị trầm cảm nặng. Hà Trang sinh năm 1999 tại Nam Định, từng tham gia cuộc thi Hoa khôi Thanh lịch Việt Nam 2018 và đoạt giải Á khôi 1 cùng giải thưởng phụ "Người đẹp nhân ái".

Á khôi Đỗ Hà Trang và "khoảng thời gian tối tăm nhất" vì trầm cảm.

Ít ai biết Á khôi Đỗ Hà Trang một mình đối diện với chứng trầm cảm trong khoảng thời gian dài. Cô gặp khó khăn nhiều trong công việc khi việc kinh doanh thời trang thua lỗ, mở quán ăn mà cô đầu tư chung với bạn bè cũng trên bờ vực phá sản. Vẫn biết rằng chuyện kinh doanh thua lỗ là điều khó tránh khỏi nhưng số tiền bỏ ra quá lớn mà không thu hồi được bao nhiêu khiến cô lo âu và buồn bã rồi rơi vào trầm cảm lúc nào không hay.



Sau nhiều tháng liền tự nhốt mình ở trong nhà và không muốn gặp gỡ bất kỳ ai, Á khôi Đỗ Hà Trang nghe lời khuyên nhủ của người anh thân thiết Ông Hoàng Nam để vượt qua bệnh trầm cảm và anh cũng là quản lý của Hà Trang, giúp đỡ Hà Trang từ lúc cô chân ướt chân ráo lên Hà Nội lập nghiệp. Á khôi Hà Trang đang tự mình cố gắng thoát khỏi tình trạng này bằng cách đi du lịch nhiều nơi, tham gia một số khoá học thiền, đọc sách để lấy lại tinh thần.



Mới đây, Đỗ Hà Trang khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với vẻ tươi tắn, rạng rỡ tại một sự kiện. Á khôi Thanh lịch chia sẻ, những thất bại vừa qua chính là một bài học đáng giá đối với bản thân cô, giúp cô hiểu được rằng vấp ngã ở đâu thì phải tự mình đứng dậy ở đó, không thể nào phụ thuộc hay trông chờ vào người khác.


Còn về hoạt động showbiz, Đỗ Hà Trang cho hay: "Tôi yêu thích nghệ thuật nhưng muốn ổn định kinh tế trước đã. Có kinh tế rồi thì mới có thể thoải mái làm nghệ thuật, nuôi dưỡng đam mê được".

Á khôi Thanh lịch khẳng định hiện tại cô không có bạn trai. Cô rất mong sẽ tìm được người hiểu mình, sẵn sàng ở bên những lúc cô đơn, hụt hẫng chứ không mong chờ chuyện được chu cấp, hỗ trợ về tiền bạc.

"Tôi không phải tuýp người đem tình cảm ra để so sánh hay chọn lựa. Người đứng cạnh tôi, đi cùng tôi cả cuộc đời sẽ là người hiểu, biết thông cảm cho công việc của tôi. Trong tình cảm, mình đừng nên tham lam quá, đòi hỏi quá", Đỗ Hà Trang nói.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT