Được tạo bởi Blogger.

"Văn phòng lấp lánh": Vén màn góc tối nơi công sở

Nếu như bạn đang tìm một bộ phim để "đổi gió" và thêm chút sắc màu vào cuộc sống đơn điệu của mình thì "Văn phòng lấp lánh" sẽ là một lựa chọn thú vị cho tháng này. Vẫn là những câu chuyện chốn công sở quen thuộc, thế nhưng thông qua bộ phim chúng lại được khai thác một cách độc đáo với những góc tối chưa từng "bật mí".

"Văn phòng lấp lánh": Vén màn góc tối nơi công sở.

"Văn phòng lấp lánh" xoay quanh 5 nhân vật với những hoàn cảnh đan xen khác nhau trong cuộc sống. Trong đó, Eun Ho Won (Go Ah Sung), một cô gái có nhiều nỗ lực, khi cố gắng vừa học vừa làm để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Dù tốt nghiệp với tấm bằng loại ưu nhưng cô vẫn chưa thể tìm được một công việc chính thức. Áp lực về tài chính và việc liên tục bị các công ty từ chối tuyển dụng khiến Eun Ho Won nảy sinh ý định tự tử nhưng không thành. Khi được đưa vào bệnh viện, cô mới biết mình mắc phải căn bệnh nan y giai đoạn cuối.



Mọi chuyện dường như sụp đổ thì đúng lúc đó, Eun Ho Won nhận được lời mời làm nhân viên văn phòng. Cô gái trẻ quyết tâm sẽ làm tốt công việc này, thế nhưng, Eun Ho Won gặp phải vị sếp khó tính - Seo Woo Jin (Ha Seok Jin). Anh luôn đòi hỏi cao về tính hiệu quả trong công việc và là người không có lòng từ bi đối với bất kỳ nhân viên nào. Với Eun Ho Won, anh cho rằng cô là người gây rắc rối nên luôn gây hiềm khích và cãi nhau với cô. Song, định mệnh vô tình sắp đặt khiến họ phải lòng nhau.




Với những câu chuyện được đề cập tới trong bộ phim "Văn phòng lấp lánh" như: áp lực doanh thu, sự đấu đá ganh đua nội bộ, phân biệt giới tính, bằng cấp... tưởng đâu đó là những chuyện xảy ra hết sức bình thường chốn văn phòng, hóa ra đằng sau đó lại là những diễn biến khác, những con người có nội tâm hoàn toàn khác biệt đến nỗi có thể khiến khán giả dễ dàng nhận thấy bản thân mình qua từng tập phim.

Không chỉ gây ấn tượng khi truyền đạt ý nghĩa nhân văn "Tuổi trẻ cùng khó khăn, những tháng ngày chăm chỉ và nỗ lực sống, đó chính là những trải nghiệm đáng nhớ khi nhìn lại, để rồi sống một cách vui vẻ hơn", "Văn phòng lấp lánh" còn được đánh giá cao bởi sức hấp dẫn từ dàn diễn viên trẻ trung, với khả năng diễn xuất ấn tượng như: Go Ah Sung, Ha Seok Jin, Kim Dong Wook, Lee Ho Won...


Liệu sau tất cả, những con người hội tụ đầy đủ về tài năng và sắc vóc có tìm được giá trị mà họ luôn tìm kiếm? Bên cạnh sự khao khát thành công và cảm giác chiến thắng thì đâu mới là giá trị mà người trẻ ở xã hội cần có? Với tình yêu, liệu đó có phải là liều thuốc về niềm tin, giúp chúng ta vượt qua khó khăn hay nó chỉ là chướng ngại vật cản lối thành công? Và liệu "Văn phòng lấp lánh" có thực sự hào nhoáng như cái tên của nó hay chỉ là những câu chuyện chưa bao giờ được nhắc đến? Tất cả sẽ được giải đáp qua 23 tập phim "Văn phòng lấp lánh". Được phát sóng lúc 17h00 hàng ngày trên YouTV, từ 28/9/2019.

Chi tiết truy cập: www.youtv.vn

Nguyệt Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT