Được tạo bởi Blogger.

Trương Bảo Như mang mối tình khắc cốt ghi tâm của mình lên sân khấu

Giữ vững phong độ ở 2 vòng thi trước, đến với chủ đề "Duyên dáng tự tình" của Duyên dáng Bolero tuần này, Trương Bảo Như tiếp tục nhận được 3 con 10 từ các vị BGK khó tính và là thí sinh dẫn đầu của tuần này.

Trương Bảo Như mang mối tình khắc cốt ghi tâm của mình lên sân khấu.

Trong phần thi kể chuyện tình tuần này, Trương Bảo Như đã mang đến phần dự thi nhiều kịch tính và sắc màu qua một sáng tác của Lam Phương - ca khúc Ngày buồn. Với phần dàn dựng của đạo diễn Ngọc Duyên và trợ diễn của Huỳnh Thanh Trực, Trương Bảo Như đã mang câu chuyện thật của chính cuộc đời mình lên sân khấu.



Để thử lòng người yêu, Trương Bảo Như đã nghĩ ra việc giả vờ chia tay xem phản ứng của người yêu như thế nào. Nhưng ko ngờ... đó là một kết quả buồn khi cô nhận ra người ấy đã có ngay một bóng hồng khác để thay thế chỉ sau 7 ngày. Và đỉnh điểm hơn là anh người yêu đã buộc cô phải từ bỏ niềm đam mê ca hát thì sẽ kết hôn cùng cô. Vì với anh ấy "lấy vợ là ca sĩ là một gia đình bất thường". Với phép thử trong tình yêu, cuối cùng Trương Bảo Như đã phải cảm ơn và thầm hạnh phúc vì nhờ anh chàng mà cô gái cuối cũng đã có một bến đỗ hạnh phúc.



Với giọng hát ngọt ngào và nội lực cùng khả năng diễn xuất của mình, Trương Bảo Như đã khiến cho giám khảo Phi Nhung, Xuân Lan và Quang Hà đã có phần "cà khịa" nhau.

Giám khảo Phi Nhung cho rằng phần diễn xuất của Trương Bảo Như chưa "hả dạ" về phần diễn xuất và mất đi cao trào. Nếu như là Phi Nhung khi nghe người yêu của mình nói lên câu "gia đình bất thường" thì Phi Nhung không ngần ngại cho anh ta một cái tát thật mạnh. Bên cạnh đó, giám khảo Phi Nhung còn sẵn sàng lên sân khấu diễn lại đoạn cao trào đó để thị phạm cho Trương Bảo Như.



Nếu như Phi Nhung cho rằng phần diễn xuất của Trương Bảo Như làm cho tiết mục bị mất cao trào thì giám khảo Quang Hà lại có phần nhận xét và cách hành xử khác: "Với Phi Nhung việc hát là quan trọng nhất, Xuân Lan thì người mẫu là quan trọng nên khi nghe được câu đó sẽ tát anh chàng người yêu. Nhưng đối với Quang Hà thì bản thân Hà cũng sẽ im lặng. Vì bản thân Hà đã là người từng rơi vào trường hợp này và với những câu nói đó, Hà cần phải đứng dậy và chứng minh cho mọi người thấy. Nếu mọi người làm 1 thì Hà phải cố gắng 9, 10".



Với phần "cà khịa" của Phi Nhung và Quang Hà cũng như phần thị phạm của Phi Nhung đã kiến cho Xuân Lan thốt lên: "Bây giờ em mới biết chị Phi Nhung dữ". Khi bị đàn em tố mình hung dữ, Phi Nhung cũng đã lên tiếng: "Ở ngoài người ta nhìn Phi Nhung rất là hiền nhưng khi ngồi giám khảo thì chị bỏ hết tất cả những cái hiền, chị làm tất cả để thí sinh của chị bước ra cuộc thi phải giỏi, cái gì cũng phải biết".



Với câu chuyện thật của chính cuộc đời mình mà Trương Bảo Như đã trải qua cùng với diễn xuất kết hợp giọng hát, kết thúc đêm thi, Trương Bảo Như lại một lần nữa dẫn đầu với số điểm tuyệt đối là 30 điểm.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT