Được tạo bởi Blogger.

Trịnh Gia Linh đảm nhận vị trí vedette Tại "Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Junior Fashion Week 2019".

Vừa qua, Á hậu nhí Trịnh Gia Linh đảm nhận vị trí vedette tại "Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Junior Fashion Week 2019" cùng bộ sưu tập "Ivan Trần mang đĩa bay cùng 'lbinh đoàn" ấn tượng và lan tỏa.

Trịnh Gia Linh đảm nhận vị trí vedette Tại "Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Junior Fashion Week 2019".

Dù đã diễn ra khoảng 1 tuần, "Tuần lễ Thời trang Thiếu nhi - Vietnam Junior Fashion Week 2019" (VJFW) được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh, với sự góp mặt của nhà thiết kế (NTK) nổi tiếng như Ivan Trần và các thương hiệu thời trang thiếu nhi đã để lại nhiều ấn tượng và lan tỏa đối với công chúng.


Đặc biệt, Á hậu nhí Trịnh Gia Linh đảm nhận vị trí vedette tại "Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Junior Fashion Week 2019".

Á hậu nhí Trịnh Gia Linh cũng tạo ấn tượng tại sự kiện với vẻ ngây thơ, hồn nhiên và khá dạn dĩ trước ống kính. Được biết Gia Linh học mẫu nhí từ năm 3,5 tuổi, tham gia hoạt động mẫu nhí được 3 năm nhưng với sự đam mê và cố gắng tập luyện và tham gia nhiều cuộc thi, với sự cố gắng, cái tên Trịnh Gia Linh cũng đã đạt được nhiều giải thưởng và danh hiệu siêu mẫu nhí Trịnh Gia Linh.

Cô bé có gương mặt chuẩn mẫu lai tây và có cá tính và biết nhường nhịn, sống hòa đồng với mọi người xung quanh. Thích thời trang và tự phối đồ trang phục, sành điệu và hiện là mẫu nhí đang được yêu thích của Sài Thành. Tháng 9 vừa qua, Gia Linh đã đoạt giải siêu mẫu nhí và Á hậu Miss Baby do Tạp chí thời trang trẻ em Fashion Kids Model tổ chức.

Với mong muốn mang đến một sàn runway dành riêng cho các bé, nhằm đánh thức, nuôi dưỡng đam mê của các em về công việc người mẫu, VJFW đã làm giới mộ điệu xuýt xoa bởi những điểm hấp dẫn, mới lạ và hoành tráng không kém gì các tuần lễ thời trang dành cho người lớn.


Á hậu nhí Trịnh Gia Linh tạo dáng bên siêu mẫu Xuân Lan tại Vietnam Junior Fashion Week 2019.

Các mẫu nhí trình diễn tại sự kiện, bên cạnh Á hậu nhí Trịnh Gia Linh là hai siêu mẫu nhí quốc tế Khánh An - Phương Anh cũng đến tham dự cùng Gia Linh & nhà thiết kế Ivan Trần.

Trong tiếng nhạc sôi động và ánh đèn ma mị, khoác lên người những trang phục cá tính mạnh mẽ, độc đáo từ nhiều chất liệu khác nhau, tại mỗi show diễn, dàn mẫu nhí được thỏa sức tung hoành và thể hiện cá tính theo phong cách của riêng mình. Niềm hân hoan, sự tự tin của các em đã đánh thức cả khán phòng, ồ lên với sự phấn khích và những tràng pháo tay vang lên bất tận, nên điểm nhấn cho phần kết bộ sưu tập "Ivan Trần mang đĩa bay cùng binh đoàn", Trịnh Gia Linh đảm nhận vị trí vedette bước ra từ phi thuyền.






Đặc biệt, cuối màn trình diễn, một đĩa bay khổng lồ xuất hiện trên sàn diễn, với hình ảnh một binh đoàn UFO là chính những người mẫu nhí xuất hiện trở lại sân khấu, khép lại BST và đêm diễn đầu tiên của "Vietnam Junior Fashion Week" mùa 9 tại trung tâm sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng.

Ivan Nguyen | GTVH
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT