Được tạo bởi Blogger.

Nhà thiết kế trẻ mang dòng máu Việt-Hàn Munhee lần đầu ra mắt nhãn hiệu thời trang cao cấp tại Hà Nội

MC/BTV Mai Ngọc, MC Khánh Vân, MC/Diễn viên/Người mẫu Nguyễn Huyền Trang, Ca sĩ NIT, Nhạc sĩ/Ca sĩ Tăng Duy Tân, Nhóm nhạc CZB... đồng loạt có mặt tại sự kiện ra mắt thương hiệu thời trang công sở tại Hà Nội.

MC Mù Tạt (trái), nhà thiết kế trẻ Munhee, MC Mai Ngọc, MC Tương Ớt.

Ở lần xuất hiện lần này, MC/BTV Mai Ngọc, MC Khánh Vân, MC/Diễn viên/Người mẫu Nguyễn Huyền Trang (Mù Tạt) đã khiến cho khách mời tham dự phải trầm trồ bởi sự xuất hiện của mình trong trang phục của nhà thiết kế trẻ mang 2 dòng máu Việt-Hàn Munhee. Là một trong những tín đồ của thời trang, MC/BTV Mai Ngọc, MC Khánh Vân, MC/Diễn viên/Người mẫu Nguyễn Huyền Trang (Mù Tạt) chia sẻ rằng cảm thấy vô cùng thích thú và hài lòng với chất lượng cũng như kiểu dáng thiết kế của nhãn hàng.

Dù mới chỉ 21 tuổi, nhà thiết kế trẻ mang trong mình dòng máu Việt-Hàn Munhee lần đầu cho ra mắt nhãn hiệu thời trang công sở cao cấp tại Hà Nội


Để tăng thêm phần sôi động cho chương trình, NIT và Tăng Duy Tân đã mở đầu ca khúc Lỡ duyên đình đám được nhiều khán giả yêu thích. Đồng thời, nhóm nhạc nam "gây bão" trên mạng xã hội trong thời gian qua cũng thể hiện lại loạt hit của các ca sỹ tên tuổi và trình bày ca khúc mới mang tên Vì đã lỡ yêu rồi trước thềm ra mắt MV và thể hiện khả năng tiếng Hàn với "hit" Boy with luv.

Sau thời gian "khuấy động" các trang fanpage lớn nhỏ, CZB đã thể hiện loạt hit của các nghệ sĩ nổi tiếng cũng như trình diễn ca khúc trước thềm ra mắt MV đầu tay tại sự kiện ra mắt nhãn hiệu thời trang ở Hà Nội.

Được biết, Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại 5Avenue.com ra đời với mục đích cung cấp các mặt hàng thời trang nữ cao cấp sử dụng toàn bộ vải/nguyên phụ liệu nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới, chủ yếu là Châu Âu (Mỹ, Pháp, Ý...) để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. 5Avenue.com có được sự hỗ trợ từ những nhân viên hết lòng vì công việc, đã gắn bó cùng Mr. Yun (Chủ tịch, cũng là CEO của 5Avenue) từ những ngày đầu khởi nghiệp tại Việt Nam, cũng như có được cảm hứng mới từ nhà thiết kế trẻ đầy triển vọng lai hai dòng máu Việt-Hàn Lee Munhee, đảm nhiệm vai trò Nhà thiết kế và Giám đốc Marketing.



Đặc biệt, 5Avenue.com cũng không ngần ngại trình làng BST Thu Đông mới nhất tại buổi lễ khai trương này. Với thiết kế tinh tế, chất liệu cao cấp cùng với đường may tinh xảo, 5Avenue.com hứa hẹn sẽ là thương hiệu "làm mưa làm gió" tại thị trường thời trang Việt Nam trong tương lai.


Với sự hợp tác tác tuyệt vời của CEO kiêm Chủ tịch Mr. Bang Yun Sik cùng Nhà thiết kế trẻ Lee Munhee, công ty đã và đang tạo ra những thiết kế mới Sang trọng - Thời thượng - Tiện ích nhưng vẫn đảm bảo về tính thẩm mỹ và cái đẹp giúp phụ nữ Việt Nam trở nên duyên dáng, thanh nhã và thành công hơn trên vị thế xã hội của mình. Đây cũng chính là mục đích, sứ mệnh của 5Avenue.com.



Giám đốc Lee Munhee chia sẻ: "Tôi rất vui và phấn khởi khi 5Avenue.com đã chính thức có cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam. Và tôi hy vọng rằng tất cả quý khách hàng sẽ được trải nghiệm một phong cách thời trang cao cấp và độc đáo khi đến với những thiết kế tâm huyết của 5Avenue.com".

NTK trẻ Lee Munhee.

Tại buổi khai trương ngày 22/9/2019 này, công ty TNHH đầu tư và thương mại 5Avenue.com chính thức thông báo về sự ra mắt thương hiệu thời trang cao cấp mới - 5Avenue.com, với những dòng sản phẩm cao cấp dành cho những người phụ nữ thành đạt từ độ tuổi 35 trở lên. Để đạt được mục tiêu đề ra, tất cả thành viên của công ty sẽ luôn cố gắng với tâm thế cởi mở, suy nghĩ sáng tạo, hành động nhanh chóng và quyết định chính xác.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT