Được tạo bởi Blogger.

Ngoài ca hát, hotboy 9x còn trổ tài catwalk trên đảo Nữ thần tự do tại New York khiến hàng nghìn fans nữ đốn tim

Vừa qua, nam ca sĩ Đinh Quốc Anh đã lên đường sang Mỹ tham dự "Đại hội minh tinh", sau show diễn anh còn thể hiện tài năng catwalk của mình khi dạo chơi Thành phố New York - nơi được mệnh danh là cái nôi của thời trang.

Ngoài ca hát, hotboy 9x còn trổ tài catwalk trên đảo Nữ thần tự do tại New York khiến hàng nghìn fans nữ đốn tim.

Mới đây trên trang cá nhân, anh đã chia sẻ đoạn clip ngắn thể hiện tài năng catwalk của mình, Đinh Quốc Anh nhận được "mưa" lời khen, bên cạnh đó còn có nhiều sự bất ngờ khi anh tung đoạn clip catwalk này.



Đinh Quốc Anh là cái tên dần quen thuộc với khán giả hải ngoại, đặt biệt tại Mỹ, anh liên tục nhận lời mời show diễn tại đây. Được biết vừa qua, anh còn thực hiện Liveshow Concert đầu tiên tại tiểu bang Texas - Mỹ, đêm nhạc thu hút đông đảo khán giả tham dự.





Đinh Quốc Anh là gương mặt mới nhưng dòng nhạc sôi động anh mang đến cho khán giả hải ngoại khá ấn tượng, thu hút khá đông khán giả ở mỗi show của những tiểu bang khác nhau, ngoài ra anh còn bắt đầu thử sức với dòng nhạc bolero, đây cũng được xem là thế mạnh để cái tên Đinh Quốc Anh ngày càng lớn mạnh tại hải ngoại.







Ngoài ca hát, Đinh Quốc Anh còn là gương mặt đắt show sự kiện tại Việt Nam, với nhiều vai trò như Mentor, Giám đốc truyền thông cho các cuộc thi hải ngoại. Tour lưu diễn tại Mỹ lần này anh đi qua các tiểu bang: Cali, Texas, Charlotte...

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT