Được tạo bởi Blogger.

Mỹ Ngọc bolero rục rịch tung album "Chuyện hợp tan"

Quán quân "Duyên dáng Bolero" Trần Mỹ Ngọc tung bộ ảnh mới ấn tượng trước thềm ra mắt album "Chuyện hợp tan" với sự góp mặt của Quang Hà, Quý Bình, Thiên Bảo.

Mỹ Ngọc bolero rục rịch tung album "Chuyện hợp tan".

Sau 1 năm đăng quang Quán quân "Duyên dáng Bolero 2018", Mỹ Ngọc đã gặt hái nhiều thành công khi cho ra 3 album Bolero và nhiều MV được đầu tư chỉn chu. Bên cạnh đó, năm 2019 này Mỹ Ngọc sẽ bận rộn với vai trò Host 'Duyên dáng Bolero 2019' để dẫn dắt chương trình và chỉ dạy thêm cho các thí sinh.

Liên tục ra sản phẩm âm nhạc, dự án album lần này Mỹ Ngọc đã ấp ủ từ hơn nửa năm để chuẩn bị. Album gồm 9 ca khúc bolero được làm mới hoàn toàn do Dũng Đà Lạt làm nhạc. Làm mới dòng nhạc Bolero theo hơi hướng Rumba Latinh là 1 sự mạo hiểm của Mỹ Ngọc. Nữ ca sĩ chấp nhận thử thách bản thân để mang đến sự mới mẻ, độc lạ và thu hút khán giả hơn những gì xưa cũ, lối mòn.




Bộ ảnh mới để quảng bá cho album "Chuyện hợp tan" lần này, Mỹ Ngọc chọn áo dài với những shoot hình đẹp về thần thái lẫn bối cảnh. Để phù hợp với những trang phục cầu kỳ, lồng lộn, Mỹ Ngọc đã chọn một không gian ngoại cảnh để thỏa sức bung lụa, show ra hết được vẻ đẹp của những thiết kế.

Để thực hiện bộ ảnh quảng bá album "Chuyện hợp tan" cũng như món quà Trung Thu gửi đến các em nhỏ, Mỹ Ngọc đã mất 6 tiếng mới hoàn thành xong. Người đẹp khá hồi hộp trước giờ ra mắt album được đầu tư bài bản với 9 ca khúc bolero mang âm hưởng Rumba Latinh. Nữ ca sĩ liều lĩnh làm mới và sẵn sàng chấp nhận nếu bị chửi để thử nghiệm và mang đến làn gió mới cho Bolero trong thời kỳ bão hòa.




Album "Chuyện hợp tan" sẽ được Mỹ Ngọc trình làng vào 19h30 ngày 10/9 trên Zing mp3.

Photo: Hoàng Phúc
Stylist: Nguyễn Đức Thạnh
Makeup: Tài Phạm
Trang phục: Việt Hùng - Thủy Nguyễn

Ivan Nguyen | GTVH
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT