Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Hoa Quyên vượt mưa bão đến với trẻ em và người già khó khăn tại Quảng Bình

Vượt tuyến đường dài trong mùa mưa bão nước lũ dâng cao, Hoa hậu Phạm Trần Hoa Quyên cùng đoàn thiện nguyện đã có một ngày vô cùng ý nghĩa khi đi phát quà hỗ trợ những người già, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phong Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình.

Hoa hậu Hoa Quyên vượt mưa bão đến với trẻ em và người già khó khăn tại Quảng Bình.

Sau khoảng thời gian dài tập trung cho công việc sau khi đăng quang Hoa hậu Quốc tế Toàn cầu tại Malaysia, đây chính là khoảng thời gian hiếm hoi để Hoa Quyên nghỉ ngơi, dành thời gian cho những hoạt động thiện nguyện, lấy lại năng lượng để chuẩn bị cho những dự án mới cuối năm nay.

Hoa hậu Hoa Quyên vượt mưa bão đi phát quà cho người già và trẻ nhỏ.

Hoa hậu Hoa Quyên cùng một số mạnh thường quân đã cùng nhau quyên góp, lên kế hoạch thực hiện chương trình chia sẻ yêu thương với mục đích trao quà cho những cụ già cao tuổi trên 80 tuổi tại thôn Minh Cầm Nội, xã Phong Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình và trao quà cho các em học sinh nghèo vượt khó tại trường THCS Phong Hóa, xã Phong Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình.

Được biết, thôn Minh Cầm Nội chính là nơi Hoa hậu Hoa Quyên đã từng sống và học tập cùng bà nội thuở nhỏ. Các cụ ông cụ bà đã rất thích thú khi nhìn thấy tấm lòng của cô như một người con xa xứ trở về tri ân quê hương Phong Hóa thân yêu. Tại trường THCS Phong Hóa, Hoa hậu Phạm Trần Hoa Quyên đã cùng đoàn từ thiện trao quà cho 7 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, ngoài ra còn trao thêm 264 phần quà nhỏ cho các em trong trường.

Hoa hậu Quốc tế Hoa Quyên chiếm trọn tình cảm yêu thương từ phía các em nhỏ.

Tháng 5 vừa qua, vượt qua hơn 30 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới, Hoa Quyên đã xuất sắc giành được vương miện Hoa hậu Quốc tế Toàn cầu trong đêm chung kết cuộc thi Miss Malaysia Chinatown World Beauty Pageant 2019 diễn ra tại đảo Penang, Malaysia. Tân Hoa hậu Phạm Trần Hoa Quyên sở hữu gương mặt khả ái, trẻ trung, xinh đẹp. Hành trang mang theo của người đẹp là những kinh nghiệm cùng sự tự tin và trí tuệ.



Với tấm lòng nhiệt huyết dành cho các chương trình thiện nguyện, Hoa hậu Hoa Quyên đã bắt đầu chuyến đi của mình từ nhiều ngày qua. Vượt qua những cung đường trơn trượt và sạt lở do mưa bão, Hoa Quyên và đoàn thiện nguyện mới đến được địa điểm trao quà và hoàn thành công việc trong niềm hân hoan và vui mừng của tất cả mọi người vì đã làm được một việc rất ý nghĩa.


Dù di chuyển liên tục tới nhiều địa điểm khác nhau nhưng nụ cười tươi tắn luôn hiện hữu trên môi.

Với bản thân Hoa Quyên, chuyến thiện nguyện đã để lại trong cô nhiều cảm xúc, vì đã mang lại niềm vui cho những người già, những trẻ em kém may mắn tại nơi mà mình đã lớn lên từ thuở nhỏ.

Ivan Nguyen | GTVH
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT