Được tạo bởi Blogger.

Hồ Quang Hiếu chinh phục 161 nước trong bản đồ du lịch của mình

Dù đang thực hiện dự án phim web-drama cùng đạo diễn Mr. Tô vào giai đoạn có lịch quay rất dày nhưng khi anh nhận được lịch trống được vài ngày, Hồ Quang Hiếu lập tức thực hiện cho mình chuyến du lịch trong hành trình "Viết tiếp đam mê chinh phục thế giới" bằng chuyến tham quan đất nước Ucraina - một đất nước rất hiếm người Việt sang tham quan du lịch.

Hồ Quang Hiếu chinh phục 161 nước trong bản đồ du lịch của mình.

Có thể nói Hồ Quang Hiếu là một ca sĩ có niềm đam mê du lịch nhất trong showbiz Việt nên anh đã tranh thủ cho dịp sinh nhật của mình năm nay bằng chuyến tham quan Ucraina. Nếu nói về bản đồ du lịch của Hồ quang Hiếu, anh đã đặt chân đến đất nước Ucraina là 161 nước trên thế giới. Nói về việc chọn Ucraina cho dịp vui của mình thì anh chia sẻ: Ucraina là một đất nước thuộc Đông Âu - ngày xưa là một phần của Liên Xô cũ nhưng sau khi tách ra thì đã có những biến cố về chính trị lẫn kinh tế. Người Việt Nam mình cũng có ở đây nhưng chủ yếu là họ ở lại làm kinh doanh và không có cộng đồng lớn ở đây. Chính điều này đã khiến Hiếu không thể nào dễ dàng đến tham quan, Hiếu phải nhờ một đơn vị xin giấy vào tham quan với tư cách kinh doanh thì mới đến được.





Ân tượng nhất ở Ucraina là người dân ở đây rất thân thiện và phụ nữ của quốc gia này rất đẹp vì họ có rất nhiều siêu mẫu, hoa hậu thế giới là người sở tại. Thành phố thì xanh, thành phố yên bình. Một yếu tố là người dân ở đây họ hoạt động nghệ thuật đường phố phục vụ cộng đồng vào cuối tuần rất nhộn nhịp.

"Đường tàu tình yêu" là điểm thu hút Hồ Quang Hiếu nhiều nhất khi anh đã dành 5 tiếng lái xe để đến được đây, điểm tham quan này được chia ra 4 mùa rất rõ và cảnh đẹp ở đây được hình thành từ một đường tàu vận chuyển thôi nhưng người địa phương đã trồng cây để tạo cảnh quan và dần trở thành một điểm du lịch của đất nước này khi đến đây.






Tâm sự về hành trình tiếp theo của Hồ Quang Hiếu, anh đã bộc bạch: Triều Tiên và Israel. Triều Tiên là nơi cũng đang hấp dẫn anh vì qua báo đài thì rất ít hình ảnh về nơi đây nên mình muốn khám phá nhiều hơn.

Sau khi quay về sau chuyến du lịch đến Ucraina, Hồ Quang Hiếu đang tiếp tục chạy cho kịp tiến độ của sản phẩm web-drama đầy kịch tính cũng như hoành tráng mà anh đang sản xuất và đầu tư dự kiến sẽ phát hành vào tháng 10 năm 2019.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT