Được tạo bởi Blogger.

Hình ảnh mới của ca sĩ Nam Khang tại Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Hana

Theo dõi trang facebook cá nhân của Nam Khang đăng tải rất nhiều hình ảnh mới với nụ cười trắng sáng rất nam tính đẹp trai. Anh cũng tâm sự đây là sự kết hợp và tài trợ cùng Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Hana tại số 229 Nguyễn Ngọc Vũ - Cầu Giấy - Hà Nội.

Hình ảnh mới của ca sĩ Nam Khang tại Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Hana.

Trao đổi cùng Nam Khang, được biết anh chuẩn bị một dự án âm nhạc kết hợp rất nhiều diễn viên và những người anh, người bạn. Trong đó có cả người bạn thân là ca sĩ Du Thiên. Hỏi thêm, anh xin giữ bí mật và chỉ nói: "Đây là MV ca nhạc anh được anh chị và công ty anh chị Hoàng Tuyết giúp. Cùng nhiều anh em kết hợp như một kỷ niệm trong sản phẩm này".



Hình ảnh Nam Khang sau khi làm răng tại Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Hana.




Hình ảnh mới của ca sĩ Nam Khang.

Cũng vì chuẩn bị cho MV nên Nam Khang rất chau chuốt về hình ảnh. Anh lựa chọn Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Hana cho nụ cười của mình. Anh tâm sự: "Em quen rất nhiều Nha Khoa và cũng phải hơn một năm để suy nghĩ về vấn đề nên hay không làm răng, lo sợ về ăn uống, về lâu dài ảnh hưởng sức khỏe. Nhưng tìm hiểu và đến với Hana, Nam Khang được khám và trò chuyện cùng các bác sỹ, thấy thực tế đây là một nơi làm việc rất tỉ mỉ, chu đáo và chuyên môn cao với nhiều trang thiết bị tốt. Tất cả sứ và công đoạn làm được tiến hành nhẹ nhàng và rất thoải mái. Điều Nam Khang thấy ưng ý nhất là không bị mài răng nhiều, về ăn uống cảm giác thật như không làm ý".






Nam Khang tại sân khấu khi đi diễn.

Đây không phải là nơi Nam Khang đặt niềm tin mà rất nhiều ca sĩ, diễn viên, những người nổi tiếng, hot facebook đã từng làm. Nên sau khi được Hana tạo cho mình tự tin hơn về nụ cười khi đi hát và giao tiếp, Nam Khang đã cùng kết hợp đồng hành cùng Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Hana trong MV lần này! Và chúc cho Hana luôn đem đến những điều tuyệt vời cho tất cả mọi người. Ai cũng có một nụ cười xinh tươi và luôn có niềm tin vui khi đến đây!

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT