Được tạo bởi Blogger.

Á khôi Kiều Mỹ Phương đốt cháy mọi ánh nhìn với bộ ảnh mới

Trưởng thành từ cuộc thi Hoa khôi Duyên dáng Bản sắc Việt 2019, Kiều Mỹ Phương đã gây ấn tượng mạnh với Ban tổ chức cùng Hội đồng Giám khảo với chiều cao 1m68 cùng số đo hình thể chuẩn (96-63-98) và cách ứng xử khéo léo lẫn cách trình diễn đầy thuyết phục. Và đêm chung kết cuộc thi, Ban giám khảo đã quyết định trao ngôi vị Á khôi cho Kiều Mỹ Phương.

Á khôi Kiều Mỹ Phương đốt cháy mọi ánh nhìn với bộ ảnh mới.

Là một cô gái hiện đại, Kiều Mỹ Phương luôn biết cách để thu hút mọi người không chỉ bởi sự lễ phép và cách nói chuyện gần gũi, cởi mở mà cô còn mang trong mình suy nghĩ phải hoàn thiện bản thân để cuộc sống ngày càng tốt hơn. Không chỉ có vậy, Mỹ Phương còn là người phụ nữ yêu cái đẹp, luôn biết cách chăm sóc sức khỏe cũng như nhan sắc của mình bằng việc thường xuyên tập gym, chăm sóc da và có chế độ ăn phù hợp. Với suy nghĩ hiện đại đó, vừa qua Mỹ Phương đã thực hiện một bộ ảnh mới "đốt cháy" mọi ảnh nhìn.

Biết cách tận dụng nét đẹp hình thể cùng làn da trắng mịn màng, Kiều Mỹ Phương đã khéo léo khoe trọn thân hình đầy quyến rũ nhưng cực kỳ săn chắc của mình với nội y ren đen đầy bí ẩn.

Không chỉ là một Á khôi xinh đẹp, Kiều Mỹ Phương còn là một người có thói quen ăn chay nên cô luôn mong muốn có thể mở một nhà hàng chuyên đồ chay để phục vụ những người có thói quen ăn chay như mình.



Ngoài ra Mỹ Phương còn muốn thử sức trong lĩnh vực kinh doanh đầm dạ hội với mong muốn ai cũng trở nên thật xinh đẹp và hiện đại.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT