Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Hoàng Hạnh mang 8 vali hành lý lên đường dự thi Miss Earth

Á hậu Hoàng Hạnh khiến người hâm mộ "nức lòng" khi xuất hiện với vẻ ngoài quyến rũ tại sân bay để lên đường sang Philippines dự thi Miss Earth 2019 sau khi được Cục Nghệ Thuật cấp phép.

Á hậu Hoàng Hạnh mang 8 vali hành lý lên đường dự thi Miss Earth.

Chiều 28/9, đại diện Việt Nam - Hoàng Hạnh đã khởi hành từ sân bay Tân Sân Nhất (TPHCM) sang Philippines dự thi Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2019. Cô đến sân bay rất sớm để chuẩn bị lên đường "chinh chiến" một cuộc thi nhan sắc mang tầm quốc tế. Theo dự kiến, cô sẽ đáp chuyến bay sang Malaysia rồi từ Malaysia bay tiếp đến Philippines lúc 9h30 tối cùng ngày.



Xuất hiện tại sân bay, Hoàng Hạnh ghi điểm tuyệt đối với bộ suit tông màu pastel nổi bật. Điểm nhấn của set đồ là chiếc áo choàng và đường xẻ ngực sâu hun hút, khoe vòng 1 gợi cảm. Vẫn vẻ đẹp sắc sảo đầy thần thái nhưng gương mặt nàng hậu hạnh phúc rạng ngời khi nhận được sự ủng hộ rất lớn từ fans hâm mộ.

Ra sân bay tiễn Hoàng Hạnh có đông đảo bạn bè và fans hâm mộ. Cô nhận được nhiều lời chúc và hy vọng người đẹp sẽ đủ bản lĩnh để chinh phục hành trình sắp tới. Dù tối trước đó, Hoàng Hạnh phải thức khuya để sửa soạn mọi thứ cho chu đáo nhưng người đẹp vẫn không ngừng nở nụ cười vẫy tay chào các fans.




Đến Philippines lần này, Hoàng Hạnh mang theo lượng hành lý "khủng" với 8 vali lớn với đủ các loại trang phục, dụng cụ cần thiết cho khoảng 1 tháng ở Philippines. Hoàng Hạnh cho biết, cô đang rất hào hứng để có thể mang những điều mình rèn luyện bấy lâu nay vào cuộc thi. Đây là sân chơi mang ý nghĩa bảo vệ môi trường và đó cũng là điều Hoàng Hạnh tâm đắc nhất.

Người đẹp gốc Nghệ An cùng ê-kíp đã lên danh mục cho từng trang phục sẽ mặc trong các sự kiện của cuộc thi một cách chu đáo nhất.


Hoàng Hạnh nằm trong số ít các đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế mà có sự đầu tư kỹ lưỡng về phục trang. Cô mang theo số lượng trang phục, dụng cụ hơn 150kg với sự góp sức sáng tạo của NTK Nguyễn Minh Tuấn, NTK Nguyễn Tiến Truyển, NTK Võ Thanh Can, Stylist Toản Trần...

Ngay sau khi đáp chuyến bay xuống Philippines, Hoàng Hạnh sẽ sắp xếp đồ đạc, nhận phòng. Sau đó sẽ có buổi gặp gỡ với Ban tổ chức vào ngày 29/9. Cuộc thi sẽ chính thức diễn ra từ ngày 1/10 đến 26/10. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 26/10/2019 tại Mall of Asia Arena, thủ đô Manila, Philippines và được truyền hình trực tiếp đến khán giả khắp thế giới.


Thời gian gần đây, tuy diễn ra nhiều cuộc thi nhan sắc lớn trên thế giới nhưng việc Hoàng Hạnh tham gia đấu trường nhan sắc Miss Earth vẫn luôn được sự chú ý và kỳ vọng của khán giả vì hướng đến mục đích nhân văn thiết thực. Trước giờ lên đường dự thi, Hoàng Hạnh đã được hàng loạt diễn đàn sắc đẹp trong nước và quốc tế đánh giá cao và nằm trong Top 7 thí sinh có khả năng ẵm vương miện năm nay.

Ivan Nguyen
Ảnh: Viết Quý
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT