Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Hoàng Hạnh cá tính, gợi cảm bên dàn sao "Cuộc đua kỳ thú"

Trong sự kiện trao giải "Cuộc đua kỳ thú 2019", Hoàng Hạnh chọn cho mình thiết kế gợi cảm, tông trang điểm cá tính cùng mái tóc xù cầu kỳ.

Á hậu Hoàng Hạnh cá tính, gợi cảm bên dàn sao "Cuộc đua kỳ thú".

Tập cuối cùng của Cuộc đua kỳ thú 2019 đã kết thúc với chiến thắng thuộc về đội vàng H'Hen Niê - Lệ Hằng. Trong sự kiện công chiếu tập chung kết và trao giải, Hoàng Hạnh có dịp hội ngộ những người bạn cùng chơi của mình. Người đẹp chọn cho mình thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn mang tinh thần chiến binh mạnh mẽ kết hợp boot da trắng tiệp màu váy.

Hoàng Hạnh chọn tông make up nâu đen cho phần mắt mang đến sự mạnh mẽ, cá tính. Đây là lần hiếm hoi Hoàng Hạnh chọn kiểu tóc xù mang đến tổng thể bộ trang phục thêm phần cá tính. Rất nhiều nghệ sĩ như diễn viên Cao Diệp Anh, Top 10 Miss World Vietnam Ái Nhi, NTK Nguyễn Minh Tuấn, Hoa hậu Di Khả Hân, stylist Toản Trần... cùng nhiều fans hâm mộ đã tới ủng hộ Hoàng Hạnh.



Dừng chân ở tập 6 "Cuộc đua kỳ thú", Hoàng Hạnh để lại nhiều ấn tượng cho khán giả với sự cố gắng ngày một quyết liệt cùng sự nhường nhịn đồng đội khi xảy ra mâu thuẫn. Gặp lại những người bạn đua của mình, Hoàng Hạnh rôm rả ôn lại kỉ niệm và hỏi thăm công việc của từng thành viên. Hoàng Hạnh cho biết cô rất vui vì được tham gia Cuộc đua kỳ thú 2019. Không chỉ được khám phá, trải nghiệm mà cô còn có những người bạn mới.

Nói về kết quả cuối cùng khi đội H'Hen Niê - Lệ Hằng giành chiến thắng, Hoàng Hạnh cho biết cô cảm thấy thuyết phục vì sự nỗ lực, bền bỉ và thông minh của hai cô bạn. Góp mặt vào Top 4 thì đội nào cũng rất mạnh, ai may mắn hơn thì người đó sẽ giành chiến thắng. "Đội vàng tập hợp được nhiều yếu tố mạnh. Nếu Hen có sức khỏe, biết nhường nhịn thì Lệ Hằng lại thông minh và luôn biết nhìn tổng quát vấn đề để có định hướng chiến lược riêng. Nhìn Hen gồng mình leo núi mà tôi cảm thấy nghẹt thở vì sự cố gắng kiên trì của Hen. Kết quả chung cuộc tôi nghĩ hài lòng số đông khán giả", Hoàng Hạnh chia sẻ.



Cũng trong sự kiện, khi H'Hen Niê gặp sự cố váy áo, Hoàng Hạnh không ngại giúp bạn chỉnh sửa để tránh sự cố hớ hênh. Hoàng Hạnh cho biết Hen là cô gái tuyệt vời, mình học hỏi ở Hen nhiều điều khi thi cùng nhau. Sau chương trình, Hoàng Hạnh đang rèn luyện bản thân ở nhiều lĩnh vực để có thêm nhiều dự án mới dành cho khán giả của mình.

Ivan Nguyen | GTVH
Ảnh: Quang Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT