Được tạo bởi Blogger.

"Vầng Trăng Yêu Thương" trao quà trung thu ấm áp cho trẻ em Mái Ấm Thánh Tâm

Ngày 07/09 sắp tới, GioitreViet.vn cùng Trung tâm đào tạo Xusim tổ chức chương trình từ thiện "Vầng Trăng Yêu Thương" tại Mái Ấm Thánh Tâm - một trung tâm bảo trợ trẻ em mồ côi, khuyết tật. Chương trình được thực hiện bởi Đài Kỹ Thuật Số VTC, Đài Truyền Hình Hà Nội cùng các CLB Nghệ Thuật khắp mọi miền đất nước.

"Vầng Trăng Yêu Thương" trao quà trung thu ấm áp cho trẻ em Mái Ấm Thánh Tâm.

Chỉ còn ít ngày nữa là đến Rằm Trung thu (Tết Thiếu nhi), bên cạnh các hoạt động vui chơi, rước đèn, phá cỗ quen thuộc, các mạnh thường quân cũng kêu gọi mọi người đồng lòng hướng về những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, bởi Tết Thiếu nhi với các em không phải những thứ đẹp đẽ như đèn lồng, bánh trung thu mà là tấm áo ấm, bữa cơm no cùng sự sẻ chia của mọi người. Hiểu được sự mong chờ ấy, GioitreViet.vn, Trung tâm đào tạo Xusim, Đài Truyền Hình Hà Nội cùng các CLB nghệ thuật đã chung tay tổ chức chương trình "Vầng Trăng Yêu Thương" - một chương trình từ thiện thiết thực và đầy ý nghĩa, hướng về những số phận nhỏ bé, bất hạnh tại Mái Ấm Thánh Tâm.



Mái Ấm Thánh Tâm là một trung tâm bảo trợ cách Hà Nội hơn 50 cây số, nằm trong khuôn viên Giáo xứ Xuy Xá, huyện Mỹ Đức. Hiện Mái Ấm đang nuôi dưỡng 30 trẻ em mồ côi, bị bỏ rơi và khuyết tật bẩm sinh cùng 2 cụ già không nơi nương tựa. Trong số 30 bé chỉ duy nhất có 3 bé dưới 3 tuổi khỏe mạnh, trong đó còn có 1 bé bị động kinh nhẹ. Các bé còn lại đều mắc chứng bại não hoặc đao. Nguồn thu duy nhất của Mái Ấm là từ ao sen với thu nhập trung bình khoảng 80 triệu/năm, trong khi chi phí duy trì sinh hoạt hàng tháng đã là 21-22/triệu. Bản thân Sơ phụ trách Mái Ấm cũng đang bị ung thư giai đoạn 2.

"Cuộc sống các con ở đây rất khó khăn, gạo hàng tháng phải xin của dân, quần áo là đồ cũ được các nhà hảo tâm quyên góp, không có xe lăn, cơ sở vật chất thiếu thốn, xuống cấp..." là những chia sẻ chứa đầy nước mắt và tình thương của Sơ - người đang chăm sóc những sinh mạng yếu ớt, bất hạnh.


Lắng nghe và thương cảm với những khó khăn của các bé tại Mái Ấm Thánh Tâm, chương trình "Vầng Trăng Yêu Thương" kêu gọi sự ủng hộ của những tấm lòng vàng của các nhà hảo tâm, mạnh thường quân với mong muốn cải thiện được phần nào cuộc sống của các bé. Theo tìm hiểu, hiện tại Mái Ấm Thánh Tâm đang thiếu xe lăn, quạt, tủ lạnh và các nhu yếu phẩm thiết yếu khác (gạo, bánh...). Đặc biệt, Ban tổ chức "Vầng Trăng Yêu Thương" còn mong muốn tổ chức một đêm Trung thu vui vẻ, ý nghĩa dành tặng các bé, giúp các bé hòa đồng và cảm nhận được tình cảm yêu thương của mọi người. Bên cạnh hoạt động chính là từ thiện, chương trình còn có các tiết mục văn nghệ như: ca múa, biểu diễn thời trang...


Hiện tại, BTC "Vầng Trăng Yêu Thương" đang thực hiện các hoạt động kêu gọi quyên góp trên phạm vi toàn quốc, hy vọng, chương trình sẽ nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người, để những trẻ em bất hạnh có một cái Tết Thiếu nhi ấm cúng, đủ đầy và một tương lai tốt đẹp hơn.


Mọi yêu thương xin gửi về địa chỉ:

Nguyễn Văn Cảnh - Số tài khoản: 0491000091201 tại Ngân Hàng Vietcombank Chi nhánh Thăng Long, Hà Nội (ghi rõ: Ủng hộ Mái Ấm Thánh Tâm chương trình Vầng Trăng Yêu Thương)

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT