Được tạo bởi Blogger.

Trải nghiệm sống chất cùng cuộc thi ảnh và video của Soya Garden

Cuộc thi ảnh và video “Nghỉ chân, chụp chất” của Soya Garden cổ vũ giới trẻ theo đuổi lối sống lành mạnh để tận hưởng cuộc sống, tăng cường sức khỏe và bảo vệ môi trường.

Trải nghiệm sống chất cùng cuộc thi ảnh và video của Soya Garden.

Thời gian gần đây, “sống chất” đã trở thành trào lưu của giới trẻ. “Sống chất” mang đến nhiều giá trị tích cực, tốt cho sức khỏe và ủng hộ thói quen sinh hoạt lành mạnh. “Nghỉ chân, chụp chất” là cuộc thi ảnh và video do Soya Garden tổ chức, nhằm cổ vũ giới trẻ theo đuổi lối sống này.

Cân bằng và tận hưởng


“Sống chất” là trải nghiệm một lối sống cân bằng, lành mạnh, biết cách tận hưởng cuộc sống. Cuộc sống hối hả, bận rộn khiến người trẻ dễ stress và mất cân bằng.

Để lấy lại cân bằng, tận hưởng một cuộc sống thảnh thơi, người trẻ cần biết cách phân chia thời gian, sắp xếp công việc hợp lý. Tập trung hoàn thành thật tốt các mục tiêu đặt ra cho công việc và học tập, nhưng người trẻ nên dành ra thời gian để nghỉ ngơi, chăm chút sức khỏe.

Người trẻ tìm lại cân bằng giữa cuộc sống bận rộn.

Tin dùng thực phẩm vì sức khỏe


Chọn những thực phẩm bổ dưỡng là biểu hiện tiếp theo của lối “sống chất” của bạn trẻ. Họ hạn chế những món ăn nhanh yêu thích và để tâm nhiều hơn đến sức khỏe. Theo họ, trà sữa, bánh kẹo, thực phẩm nhiều đường có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nếu sử dụng trong thời gian dài.

Thực phẩm lành mạnh sẽ mang đến nguồn dinh dưỡng sạch và năng lượng tích, giúp người trẻ tăng cường sức khỏe và tinh thần trở nên thư thái hơn.
Sống "xanh"

Sống “xanh” là lối sống được nhiều bạn trẻ ủng hộ. Lối sống này hướng người trẻ đến các hoạt động bảo vệ môi trường như giảm thiểu rác thải nhựa, trồng cây xanh, tiết kiệm nước sạch… Nhờ đó, môi trường sống xung quanh người trẻ trở nên trong lành hơn, tác động tích cực đến sức khỏe và tinh thần của họ.

Trên blog, mạng xã hội các bạn trẻ thường xuyên cập nhật, đăng tải hình ảnh về các hình ảnh về các địa điểm “xanh”, thân thiện với tự nhiên.

Chụp ảnh, quay video cùng sữa đậu nành Soya Garden để tham gia cuộc thi “Nghỉ chân, chụp chất”.

Sau một ngày làm việc, học tập vất vả, người trẻ có thể dành cho mình những phút giây thư giãn tại không gian tươi mát của Soya Garden. Tại đây, người trẻ đừng quên chụp ảnh, quay video với ly sữa đậu nành Soya Garden để tham gia cuộc thi “Nghỉ chân, chụp chất”.

Tham gia cuộc thi “Nghỉ chân, chụp chất”, độc giả có cơ hội nhận giải thưởng là một chuyến du lịch Singapore trị giá 20 triệu đồng dành cho 2 người và nhiều phần quà giá trị khác. Độc giả tìm hiểu thêm về cuộc thi tại đây.

Theo Zing
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT