Được tạo bởi Blogger.

Sao Việt "đọ sắc" tại buổi ra mắt phim bom tấn của The Rock

Nhiều sao Việt tề tựu trên thảm đỏ buổi ra mắt phim "Fast & furious: Hobbs & Shaw" (tạm dịch: Quá nhanh, quá nguy hiểm: Hobbs & Shaw) diễn ra ở TP HCM và Hà Nội.

Sao Việt "đọ sắc" tại buổi ra mắt phim bom tấn của The Rock.

Đây là phần ngoại truyện của bộ phim tỉ USD với vai chính do The Rock (nghệ danh của Dwayne Johnson) và Jason Statham đảm nhận.

Các sao Việt Lý Hải - Minh Hà, Đức Thịnh, Á hậu Huyền My, Minh Tiệp và vợ - Thùy Dương, Phương Mai, Quỳnh Kool, Thùy Anh, Đinh Mạnh Ninh… đọ sắc trên thảm đỏ. Họ là những fan yêu thích thương hiệu "Fast & furious" nên đấn tham dự để thưởng thức những cảnh hành động nghẹt thở của phim này.

"Fast & furious: Hobbs & Shaw" là phần ngoại truyện độc lập đầu tiên của "Fast & furious". Tác phẩm chinh phục khán giả bởi những cảnh đua xe tốc độ và nhiều đại cảnh hành động mãn nhãn khác.

Lý Hải - Minh Hà mong chờ vào sự kết hợp của The Rock và “người vận chuyển” Jason Statham vì bộ đôi này vốn là kẻ thù “không đội trời chung” trong các phần trước.

Đạo diễn Đức Thịnh.

Thanh Hoa vai "Thanh sói" trong phim Hai Phượng.

Siêu mẫu Phương My.

Trong phim, The Rock vào vai Luke Hobbs còn Jason Statham hóa thân thành Deckard Shaw. Cả hai vốn là kỳ phùng địch thủ, không bao giờ nghĩ đến chuyện hợp tác. Tuy nhiên, họ lại gặp phải tình huống buộc phải hợp tác để cứu gia đình và sau đó là cứu thế giới. Phim gửi gắm thông điệp "không gì mạnh hơn sức mạnh gia đình".

Ngoài hai nhân vật chính, những bóng hồng xinh đẹp Vanessa Kirby, Eiza González, Eiza González tạo nên không gian lãng mạn cho phim.

Đạo diễn Luk Vân.

Vợ chồng diễn viên Baggio.

Vợ chồng Jay Quân và Chúng Huyền Thanh luôn sánh bước cùng nhau trong các sự kiện.

Siêu mẫu Mạnh Khang.

Siêu mẫu Phương Mai.

Diễn viên Xuân Phúc.

Vì sức hút của thương hiệu "Fast & furious", nhiều người nổi tiếng háo hức đến thưởng thức tại buổi ra mắt phim ở TP HCM và Hà Nội. Họ bày tỏ sự hài lòng khi rời rạp.

Á hậu sắc đẹp Việt Nam toàn cầu Nguyễn Thủy Tiên.

An Japan.

Đinh Mạnh Ninh.

Hoàng Quân.

Diễn viên Minh Tiệp và vợ - Thùy Dương.

Quỳnh Kool.

M.Khuê | Theo NLD
Ảnh: CGV cung cấp
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT