Được tạo bởi Blogger.

Mỹ nhân cuốn hút đầy ma mị trong MV ''Truyền Thái Y'' của Ngô Kiến Huy là ai?

Sau khi tung teaser làm fans phấn khích về màn comeback đậm chất cổ trang cách đây 3 ngày, Ngô Kiến Huy đã chính thức ra mắt MV "Truyền Thái Y" vào lúc 10h ngày 27/8 với nội dung không thể nào "bựa" hơn.

Mỹ nhân cuốn hút đầy ma mị trong MV ''Truyền Thái Y'' của Ngô Kiến Huy là ai?

Gây ấn tượng mạnh ngay từ tên bài hát, MV "Truyền Thái Y" càng làm công chúng bất ngờ hơn khi chàng "Bắp" rủ rê cả hội bạn thân "lầy lội" của chương trình "Chạy Đi Chờ Chi": BB Trần, Jun Phạm, Trương Thế Vinh cùng góp mặt quậy tưng trong MV lần này.


Nội dung MV nói về một nhóm bạn học sinh đi cắm trại, sau đó khám phá căn nhà hoang nơi có nhiều điều kỳ bí diễn ra. Ngô Kiến Huy bị bỏ lại và ngất xỉu, khi đó anh chàng có những giấc mơ kỳ ảo cùng hình ảnh của một cô gái xinh đẹp bên dàn "vũ nam", hay cả một bầy "cương thi", thậm chí là một đội ngũ bác sĩ cầm ống tiêm...


Nữ chính xinh đẹp gây chú ý với thần thái kiêu sa và đầy ma mị trong MV không ai khác chính là NTK Đỗ Vân Anh - nữ CEO thành đạt sở hữu nhiều chuỗi cửa hàng thời trang trong và ngoài nước với tên thương hiệu Van Anh Scarlet.


Đi lên từ đôi bàn tay trắng, Van Anh Scarlet được đánh giá cao về sự tài năng, sự nhiệt huyết và khẳng định được tên tuổi của mình vào năm 2015 cho đến thời điểm hiện tại. Từ một cô gái bán hàng online để rồi sau đó chuyển hướng thành một trong những thương hiệu thiết kế có tiếng trong làng thời trang Việt.


Nữ CEO Vân Anh Scarlet đã chứng minh chỉ cần có đam mê, bạn sẽ thành công trong tương lai. Đằng sau sự nghiệp thành công ngày hôm nay, Vân Anh đã trải qua thời gian lập nghiệp muôn vàn khó khăn để trụ lại giữa những cạnh tranh khốc liệt của thị trường thời trang.


Vân Anh nhận được nhiều lời khen khi lần đầu được mời tham góp mặt trong MV với sự trợ lại lần này của Ngô Kiến Huy. Với thần thái và nét riêng của mình, cô tạo nên hiệu ứng đẹp, độc, lạ và góp phần tạo nên sự thành công cho MV ''Truyền Thái Y'' thuộc Top 1 trending.




PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT