Được tạo bởi Blogger.

Khi Châu Á vào thu, ghé Nam bán cầu ngắm mùa xuân tuyệt đẹp

Từ tháng 9 đến tháng 11, khi châu Á đang vào thu thì Nam Bán Cầu lại như một nàng tiên lộng lẫy khoe sắc xuân tuyệt đẹp.

Vẻ đẹp tuyệt mỹ của Australia vào mùa xuân.

Đặt chân đến Nam Bán Cầu giữa tiết trời mùa xuân, du khách sẽ được hòa mình vào không gian tuyệt đẹp, phong cảnh lãng mạn hiếm nơi nào có được. Vào mùa này, khắp nơi tràn ngập vẻ đẹp lộng lẫy và kỳ vĩ của thiên nhiên, hoa cỏ.

Australia - tấm áo mới đầy sắc màu quyến rũ


Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn có lịch trình đến Nam Bán Cầu vào mùa xuân nhưng lại bỏ quên Australia. Đây là thời điểm lý tưởng để du khách khám phá và trải nghiệm thiên nhiên, văn hóa, ẩm thực của xứ sở chuột túi.

Mỗi độ xuân về, du khách đến với Australia có thể ngắm trọn vẻ tuyệt mỹ của nhà hát Sydney và thưởng ngoạn phong cảnh ấn tượng từ cầu cảng. Với những ai yêu thiên nhiên, việc đặt chân tới núi Blue Mountain thơ mộng hay tản bộ trên những con đường lãng mạn với sắc phượng tím rợp trời sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ.

Nếu yêu thích động vật, du khách hãy đến Featherdale Wildlife Park để có cơ hội chiêm ngưỡng những loài động vật như kangaroo, gấu koala... Bạn có thể chọn một vài đồ vật nhỏ xinh, độc đáo để làm quà như khăn tay dân tộc, boomerang, tượng gỗ hay thú nhồi bông hình kangaroo, gấu túi…


Nhà hát Sydney và hội hoa xuân Floriade là những điểm đến không thể bỏ qua.

Ngoài ra, từ tháng 9 đến tháng 10, lễ hội hoa xuân Floriade lớn nhất Nam Bán Cầu sẽ diễn ra tại thủ đô Canberra. Lúc này, du khách sẽ được đắm chìm trong sắc hương quyến rũ của hoa hồng, hoa đào, tulip, mao lương, violet…, trải nghiệm những tiết mục âm nhạc sôi động và ẩm thực hấp dẫn.

Bước chân về miền xưa cũ, hoài cổ và trầm lắng, du khách sẽ bắt gặp một Melbourne yên bình, khác hẳn với Sydney. Thành phố lớn thứ 2 Australia này nổi tiếng với nhiều địa danh như quảng trường Federation, tòa nhà Quốc hội, sông Yarra, Fitzroy Garden hay nhà thờ Thánh Patrick…

Vẻ đẹp yên bình của Melbourne.

Ngoài những điểm đến hấp dẫn như Canberra, Sydney, Melbourne hay Ballarat, Perth cũng hứa hẹn mang đến cho du khách một hành trình đáng nhớ khi đặt chân đến Australia vào mùa xuân.

Nếu bạn muốn khám phá mùa xuân tuyệt đẹp tại Australia, chuyến đi 6 ngày 5 đêm cùng Vietrantour - một trong những công ty lữ hành uy tín - là lựa chọn hợp lý. Mức giá cho hành trình này chỉ từ 42,9 triệu đồng, với những trải nghiệm, điểm đến thú vị dành cho du khách.

New Zealand - mùa xuân ở vùng đất thiên đường


Nếu được hỏi “đâu là thiên đường trên mặt đất?”, câu trả lời của nhiều người chính là đất nước New Zealand, người anh em láng giềng của Australia. Đất nước xinh đẹp này không chỉ sở hữu vẻ hoang sơ, khung cảnh kỳ vĩ mà còn có những dãy núi tuyết, hồ nước đẹp long lanh và những ngôi nhà như bước ra từ truyện cổ tích.

Mùa xuân đến, New Zealand trở nên quyến rũ với khung cảnh hồ Tekapo rực rỡ muôn sắc hoa, tràn đầy nhựa sống. Để rồi khi chạm chân đến Auckland, du khách sẽ được chiêm ngưỡng núi lửa Eden, cầu cảng Auckland hay con đường thơ mộng Tamaki…

Muôn sắc hoa rực rỡ tại Tekapo vào mùa xuân.

Rời núi Eden, du khách lại hòa mình vào đại lộ Nữ Hoàng, sau đó tham quan những công trình kiến trúc nổi bật như Sky Tower, Skydeck tại công viên The Domain. Ngược về phía đông thành phố, ngôi làng Parnell mang đến cho du khách một bức tranh say đắm lòng người, với những ngôi nhà gỗ và tòa tháp Sky Tower & Sky Deck cao 328 m.

Nếu du khách là một fan hâm mộ của bộ phim The Hobbit, ngôi làng tí hon Hobbiton với khung cảnh nên thơ, mộc mạc tại Matamata sẽ khiến nhiều người phải xiêu lòng. Tạm rời xa điểm tham quan này, du khách có thể thưởng thức một buổi tiệc truyền thống - Maori Hangi khi đặt chân đến New Zealand mỗi mùa xuân.

Ngôi làng của người Hobbit xinh đẹp, bình yên.

Tương tự Auckland, Queenstown cũng là một trong số những địa danh không thể bỏ qua. Đây là địa danh nghỉ mát nổi tiếng tại đảo Nam New Zealand, với khu khai thác vàng Arrowtown độc đáo.

Bạn có thể tản bộ quanh những ngôi làng xinh đẹp dưới chân núi, hay đi cáp treo Skyline Queenstown Gondola ngắm hoa anh đào bừng nở. Trước khi rời New Zealand, bạn đừng quên đến Christchurch - thành phố của những khu vườn và cũng có diện tích lớn nhất ở Đảo Nam.

Đến New Zealand, du khách sẽ được thưởng thức những món ngon nổi tiếng như bánh ngọt tại Ferb Baker, phô mai, pate Vegemite, bánh quy giòn, kem New Zealand, kiwi...

Với nhiều địa điểm khám phá như vậy, một hành trình 8 ngày 7 đêm tại Vietrantour là gợi ý phù hợp, với mức giá chỉ từ 69,9 triệu đồng cùng lịch trình tham quan, khám phá những địa điểm tuyệt đẹp.

Các tour nổi bật của Vietrantour.

Hành trình khám phá mùa xuân ở Nam Bán Cầu tại Australia và New Zealand chắc chắn sẽ đem lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên. Du khách không chỉ cảm nhận được vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt đẹp của mùa xuân Nam Bán Cầu, mà còn có thể khám phá văn hóa, ẩm thực của các quốc gia trong khu vực này.

Vietrantour - trụ sở (33 Tràng Thi, Hà Nội)

Hotline: 02473056789 - 0935996789



Theo Zing
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT