Được tạo bởi Blogger.

Hoàng Yến Chibi tuyên bố có bầu trong trailer "Ngôi nhà bươm bướm"

Sau teaser nhá hàng thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả, “Ngôi nhà bươm bướm” đã công bố trailer và poster chính thức, hé lộ loạt tình tiết hài hước và bất ngờ.

Hoàng Yến Chibi tuyên bố có bầu trong trailer "Ngôi nhà bươm bướm".

Trong khi khán giả đang suy đoán về mối quan hệ “cưới đi chờ chi” của Liên Bỉnh Phát và Hoàng Yến Chibi trong teaser trước đó, nhà sản xuất “Ngôi nhà bươm bướm” đã công bố trailer và poster chính thức của bộ phim. Thời lượng chưa đầy 2 phút nhưng đoạn trailer hé mở hàng loạt tình tiết bất ngờ. Độc giả xem trailer tại đây.

Theo đó, trailer đưa người xem đến những phân cảnh chuyển biến liên tục với việc đòi cưới của cặp đôi Hoàng - Mai (Liên Bỉnh Phát và Hoàng Yến Chibi); cuộc đấu khẩu giữa nghệ sĩ Xuân Trường và Hồng Đào; ông Cường (Quang Minh) vội vàng chạy đi tìm bà Hân khi con trai kiên quyết đòi cưới.

Ngoài ra, nhà sản xuất phim còn tiết lộ một trong những phân cảnh đắt giá của cuộc gặp gỡ định mệnh giữa hai gia đình.



Hoàng Yến Chibi tuyên bố có bầu trong trailer phim.

Sau hành trình lặn lội từ Bắc vào Nam để xem mắt chàng rể, liệu Xuân Trường và Hồng Đào có bị Hoàng Yến Chibi thuyết phục? Nhất là khi cô nàng tung “át chủ bài” là tuyên bố có thai với Liên Bỉnh Phát. Hai gia đình sẽ trở thành thông gia, gạt bỏ quan điểm giai cấp lẫn địa vị xã hội? Khán giả đã đặt ra nhiều câu hỏi sau trailer chính thức của phim và nóng lòng đợi câu trả lời.

Không chỉ có loạt tình huống gay cấn trong cuộc gặp gỡ của hai gia đình, phim còn có sự xuất hiện bất ngờ của Vân Trang. Câu thoại “Chào anh chị xui” của cô khiến khán giả không khỏi hiếu kỳ về vai trò của nhân vật này. Vân Trang là dì ruột của Hoàng hay vợ cũ của ông Cường là điều nhiều khán giả thắc mắc. Đoạn cuối trailer còn gây bất ngờ mạnh với sự xuất hiện của NSƯT Thành Lộc.

Nhân vật của Vân Trang mang đến nhiều tình huống thú vị.

Nhà sản xuất còn công bố poster chính thức của phim, giải đáp phần nào những thắc mắc từ trailer. Theo đó, Liên Bỉnh Phát và Hoàng Yến Chibi đã chuẩn bị sẵn kế hoạch đám cưới chỉn chu với lộ trình Nam tiến của nhà gái. Thế nhưng, một rắc rối nhỏ dễ thấy chính là tấm hình Quang Minh - Thành Lộc bị xé làm đôi như cách thể hiện sự rạn nứt.

Poster phim hé lộ nhiều bất ngờ.

Mối quan hệ giữa nhân vật của NSƯT Thành Lộc - Quang Minh là như thế nào? Vì sao Vân Trang lại xuất hiện trong buổi gặp mặt của nhà trai và nhà gái? Bí mật nào tạo nên vô vàn tình huống trớ trêu trong ngôi nhà của Liên Bỉnh Phát và điều gì khiến mọi người phải hốt hoảng khi Hoàng nhất quyết cưới Mai? Câu trả lời chính xác sẽ có khi phim ra rạp vào cuối tháng 8 này.



Phim quy tụ nhiều diễn viên gạo cội.

Cùng loạt tình huống “khó đỡ” khiến khán giả thích thú, “Ngôi nhà bươm bướm” còn mang đến nhiều phân cảnh hài hước, duyên dáng của Trịnh Tú Trung. Trên poster chính thức, nhân vật của anh còn bị đánh dấu “nguy hiểm”. Liệu đây có phải dấu hiệu cho thấy Trịnh Tú Trung chính là tên phá bĩnh trong gia đình?

Trong trailer, màn xuất hiện sang chảnh của dàn drag-queens với những bộ cánh lộng lẫy, sân khấu tràn ngập màu sắc cũng thu hút được nhiều sự quan tâm. Nhiều khán giả khẳng định, bộ phim sẽ cài cắm khá nhiều thông điệp “cầu vồng” ý nghĩa, lan tỏa năng lượng lạc tích cực đến cộng đồng LGBTQI+.

Phim được dự đoán cài cắm nhiều thông điệp “cầu vồng”.

Theo nhà sản xuất, “Ngôi nhà bươm bướm” là bộ phim rom-com thuần túy, được xây dựng dựa trên mô típ tình cảm đan xen hài hước. Tuy nhiên sau tất cả, đích đến cuối cùng bộ phim vẫn là giá trị của gia đình trong xã hội, vị trí của cha mẹ trong trái tim của những người con. Kết hợp dàn cast là những diễn viên trẻ cùng các gương mặt gạo cội, bối cảnh nhiều câu chuyện thú vị, “Ngôi nhà bươm bướm” hứa hẹn là một trong những bộ phim Việt đáng xem hè này.

“Ngôi nhà bươm bướm” dự kiến khởi chiếu toàn quốc vào ngày 3/8. Bộ phim xoay quanh câu chuyện đòi cưới của Hoàng (Liên Bỉnh Phát) và Mai (Hoàng Yến Chibi). Bằng sự khôn khéo và lém lỉnh, Mai đã thuyết phục được bố mẹ từ Bắc vào Nam để gặp gỡ và bàn chuyện cưới hỏi của cả hai. Mọi chuyện tưởng chừng sẽ êm đẹp cho đến khi bí mật “động trời” của cả hai bên gia đình bị phơi bày. Điều này đã khiến chuyện tình của cặp đôi gặp nhiều khó khăn, cản trở.

Theo Zing
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT