Được tạo bởi Blogger.

Nhóm nhạc CZB "chào sân" showbiz Việt

Nhóm nhạc tân binh CZB với 6 thành viên, 6 cá tính khác nhau ra mắt chiều 29/7 với mong muốn mang đến một làn gió mới cho thị trường Vpop.

Nhóm nhạc CZB "chào sân" showbiz Việt.

CZB là nhóm nhạc nam bao gồm 6 thành viên đến từ Big Arts Entertainment là: Cường Jin, Phong Gizo, Amax, Giun Dra, Vương Sơn và T.A.

Ca sĩ Tùng Dương rất ít khi tham dự buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc nào của đồng nghiệp nhưng lần này anh bảo, mình cố gắng thu xếp đi để ủng hộ thế hệ trẻ.

Theo các thành viên của nhóm nhạc, CZB là chữ viết tắt cho Crazy Bros - những người anh em "crazy" - ẩn giấu sự "điên" trong đam mê mãnh liệt dành cho âm nhạc, cũng là cái ngông, cái "điên" trong cuộc sống hàng ngày nhưng không bao giờ đi quá giới hạn.

Những chàng trai CZB chọn theo phong cách một chút nổi loạn, chút phá cách nhưng mang một tinh thần vô cùng tươi sáng và tích cực. 6 thành viên - đến từ nhiều nơi trên dải đất hình chữ S, nhưng CZB đã mang họ lại với nhau để cùng thực hiện ước mơ của mình với âm nhạc.

Theo chia sẻ từ nhóm, trong khoảng 1 năm bắt đầu lập CZB, các chàng trai đã trải qua những ngày tập luyện liên tục, trung bình 10-12/tiếng 1 ngày, song song đó là học các kỹ năng khác như vũ đạo, kỹ năng mềm…

Các thành viên đã cố gắng 200% để có thể "debut" một cách hoàn hảo nhất, với tư cách một nhóm nhạc chỉn chu và đúng với tinh thần muốn mang tới cho khán giả.

Trong buổi ra mắt, các thành viên của nhóm nhạc đã thể hiện những tài lẻ của riêng mình.

Khi phóng viên VietNamNet hỏi: "Ngoài sự đồng điệu trong âm nhạc, sự thống nhất về đời tư của mỗi thành viên cũng là yếu tố không nhỏ để nhóm nhạc tồn tại lâu dài, chỉ cần một thành viên có lối sống buông thả và đời tư nhiều scandal cũng khiến nhóm nhạc đi tới sự thất bại. Vậy các thành viên đã chuẩn bị tâm lý như thế nào?"

Các chàng trai của CZB cho hay, có những lúc, họ đã từng cãi cọ nhau, không kìm chế được họ còn văng tục. Nhưng rồi họ đã ngồi lại và suy nghĩ rất nhiều để cuối cùng đi tới sự thống nhất, đôi khi, cái tôi của các thành viên phải giảm xuống. Và khi đã kết hợp thành nhóm, công ty quản lý có yêu cầu trong 3 năm, các thành viên sẽ không được yêu ai, chính vì thế, họ hứa với khán giả rằng đời tư của họ sẽ rất "sạch".

Với định hướng trở thành những nghệ sĩ đa năng, đa màu sắc, CZB hy vọng sẽ là những nhân tố mới mẻ, đầy năng lượng và góp phần vào bức tranh showbiz Việt đang khá "trống vắng" ở địa hạt boyband.

Tình Lê | Theo Vietnamnet
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT