Được tạo bởi Blogger.

Lễ hội "Phố hàng nóng" hứa hẹn khuấy động Sài thành dịp cuối tuần

Ngày 27/7, sự kiện “Phố hàng nóng” cuối cùng của năm nay sẽ diễn ra tại TP.HCM, hứa hẹn mang đến chuổi hoạt động âm nhạc, ẩm thực sôi động và náo nhiệt cho giới trẻ Sài thành.

Lễ hội "Phố hàng nóng" hứa hẹn khuấy động Sài thành dịp cuối tuần.

Tiếp nối thành công từ năm 2018, lễ hội ẩm thực và âm nhạc “Phố hàng nóng” trở lại mùa hè này vào các ngày 11/5, 29/6 và 27/7 lần lượt tại các thành phố Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Như vậy, ngày 27/7, sự kiện “Phố hàng nóng” cuối cùng của năm nay sẽ diễn ra KCN Tân Thới Hiệp (đường Hiệp Thành 43, phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM), hứa hẹn tiếp tục đem đến nhiều điều thú vị bất ngờ cho người tham gia.

Với thông điệp “Thách thức nóng - Vẫn cứ tươi”, lửa và nước là yếu tố chủ đạo của concept năm nay. Những gian hàng ẩm thực cay nóng đường phố với hàng trăm món ăn từ khắp các đất nước châu Á, khu trò chơi đặc sắc…, tất cả tạo nên một sân chơi ngoài trời đặc sắc và hấp dẫn.

Chương trình mang đến những gian hàng ẩm thực cay nóng, khu trò chơi đặc sắc…

Bên cạnh đó, người tham gia còn có cơ hội được chơi cùng thần tượng là những gương mặt trẻ, những nghệ sĩ nổi tiếng như Á hậu Huyền My, “quý ông tia chớp” Trần Anh Huy, hot girl Thảo Phạm, Linh Miu, Thúy My...

Đêm hội âm nhạc “Phố hàng nóng” được bao phủ bởi các bản nhạc EDM sối động, các bản hit được giới trẻ yêu thích như Đen đá không đường, Anh nhà ở đâu thế, Mượn rượu tỏ tình…Chương trình còn đón sự xuất hiện của những cái tên quen thuộc trong các bảng xếp hạng âm nhạc hàng đầu như Amee, Kay Trần, Big Daddy - Emily, Phương Ly, Justatee, Suni Hạ Linh, Trương Thảo Nhi và FBand.

Người tham gia còn có cơ hội giao lưu cùng thần tượng là những nghệ sĩ nổi tiếng.

Trước đó, sự kiện ẩm thực - âm nhạc “Phố hàng nóng diễn ra thành công ở Hà Nội và thành phố Đà Nẵng. Mỗi lần diễn ra, “Phố hàng nóng” đều để lại những khoảnh khắc khó quên trong lòng người tham dự. Cùng với sự đồng hành của nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh, “Phố hàng nóng” đem đến cho các bạn trẻ một sân chơi thú vị và hấp dẫn.

Ở Hà Nội, các bạn sinh viên được hòa mình vào những bản cover của các ca khúc tên tuổi trong và ngoài nước, được thể hiện bởi 4 chàng trai tài năng nhóm Fband như liên khúc Despacito - Hongkong 1 - Chúng ta không thuộc về nhau, liên khúc The cups of life - Vũ điệu hoang dã, liên khúc Backstrestboy và bài hát Havana. Tại Đà Nẵng, các bạn trẻ được chứng kiến sự kết hợp của Kay Trần cùng cô nàng Thảo Phạm trong ca khúc Phía sau em.


Người tham gia được hòa mình vào không gian âm nhạc sôi động, với những ca khúc được giới trẻ yêu thích.

“Phố hàng nóng” hứa hẹn là điểm check-in hấp dẫn của giới trẻ trong mùa hè này, nơi các bạn có thể thoả thích “Thách thức nóng, vẫn cứ tươi”. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại fanpage Trà thanh nhiệt Dr Thanh để có cơ hội “săn” vé tham gia miễn phí.

Theo Zing
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT